Tự hào xã nông thôn mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/1/2015 | 4:34:10 PM

YBĐT - Với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị; sự chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp, đặc biệt là sự đồng thuận cao của nhân dân, sau gần 4 năm nỗ lực thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái đã đạt 19/19 tiêu chí Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, trở thành xã đầu tiên của tỉnh Yên Bái được công nhận xã là nông thôn mới trong năm 2014.

Minh Thúy - Quyết Thắng

Các tin khác

YBĐT - Với vai trò là lực lượng tiên phong, xung kích trong các phong trào tình nguyện, năm qua, tuổi trẻ huyện Lục Yên đã không ngừng đẩy mạnh thực hiện các chương trình tình nguyện vì cộng đồng.

Các đồng chí: Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (giữa); Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3, trái sang) thăm mô hình trồng tre măng Bát Độ và kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Sau 3 năm triển khai, Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (XDNTM) đã được Yên Bái thực hiện một cách đồng bộ và đạt những kết quả đáng khích lệ. Cùng với sự quyết tâm cao trong chỉ đạo của cả hệ thống chính trị, Chương trình còn nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người dân từ vùng thấp đến vùng cao trong tỉnh, góp phần làm cho diện mạo nông thôn ngày một khởi sắc.

Một góc trung tâm huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Những ngày cuối năm, chúng tôi có dịp trở lại vùng cao Mù Cang Chải. Hiện ra trước mắt vẫn là hình ảnh những thửa ruộng bậc thang uốn lượn theo triền núi, bà mẹ người Mông mải miết ngồi thêu trước cửa nhà...

Nhân dân xã Thanh Lương (huyện Văn Chấn) vệ sinh đường làng, ngõ xóm.

YBĐT - Nằm trong vùng lòng chảo Mường Lò, xã Thanh Lương (huyện Văn Chấn) có 7 thôn, bản với 752 hộ và trên 3.000 nhân khẩu. Những năm gần đây, nhờ có nhiều sáng tạo, đổi mới trong phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, bộ mặt nông thôn ở Thanh Lương đã có nhiều khởi sắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục