Quảng Ninh có sàn giao dịch chứng khoán đầu tiên

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/11/2007 | 12:00:00 AM

Ngày 5/11, sàn giao dịch chứng khoán Tràng An, liên kết giữa Công ty Cổ phần Đầu tư tài chính Hoàng Long và Công ty Cổ phần Chứng khoán Tràng An (Hà Nội), đã chính thức đi vào hoạt động tại Quảng Ninh.

Đây là sàn giao dịch chứng khoán đầu tiên tại Quảng Ninh hoạt động chuyên nghiệp, quy mô. Quảng Ninh là địa bàn thứ 2, sau Thành phố Hồ Chí Minh được Công ty Tràng An lựa chọn để liên kết mở sàn giao dịch chứng khoán.

Sàn giao dịch chứng khoán Tràng An đi vào hoạt động tại Quảng Ninh là một động thái tích cực đóng góp vào sự phát triển của tỉnh, đặc biệt là ở thị trường đầu tư - tài chính.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
CDC chào sàn Hà Nội ở mức giá 282.700 đồng/cổ phiếu.

Sáng nay (1/11), Trung tâm GDCK Hà Nội (HaSTC) chính thức đưa vào giao dịch cổ phiếu của Cty cổ phần Đầu tư và Xây lắp Chương Dương (Chương Dương ACIC) với mã chứng khoán CDC.

Nhiều nhà đầu tư đang rất quan tâm đến định hướng cho vay kinh doanh đầu tư chứng khoán trong thời gian tới.

Từ nay đến cuối năm 2007 và đầu năm 2008, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục thực hiện tốt việc kiểm soát hoạt động cho vay kinh doanh chứng khoán.


Sai lầm, nhập lệnh sai sẽ bị phạt 500 ngàn mỗi lần.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCK) đang hoàn thiện Đề án phí và lệ phí trong lĩnh vực chứng khoán và xây dựng thông tư về phí và lệ phí chứng khoán. Nếu không có gì thay đổi, cuối năm 2007, các văn bản này sẽ được trình Bộ Tài chính ban hành, đầu năm 2008 sẽ có hiệu lực. Theo đó, sẽ có hàng loạt loại phí dịch vụ mới sẽ được bổ sung, nhiều loại phí hiện nay sẽ được nâng lên.

Đó là đề xuất trong dự thảo thông tư về lệ phí trong lĩnh vực chứng khoán đang được Ủy ban chứng khoán Nhà nước hoàn thiện để ban hành trong tháng 11 tới. Mục đích nhằm hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn về số lượng, giá trị, và loại chứng khoán trong quá trình nhập lệnh của các công ty chứng khoán.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục