Xã Phù Nham tập trung mọi nguồn lực xây dựng nông thôn mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/3/2012 | 4:20:17 PM

YBĐT - Ngay sau khi được huyện Văn Chấn chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới, chính quyền các cấp, các ngành và nhân dân xã Phù Nham đã tập trung mọi nguồn lực, đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế... mục tiêu đến năm 2015 sẽ đạt 19 tiêu chí về nông thôn mới theo bộ tiêu chí quốc gia.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Mạnh Cường - Thanh Chi

Các tin khác

YBĐT - Xây dựng NTM là nhằm tạo sự chuyển biến trong sản xuất nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn. Nhưng để xây dựng thành công NTM đạt chuẩn theo 19 tiêu chí thì ngoài nguồn vốn đầu tư của Nhà nước cần có sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội.

Cán bộ Trung tâm nước sạch và VSMT tỉnh Yên Bái kiểm tra bể lọc nước sạch tại xã Gia Hội, huyện Văn Chấn trước khi đem vào sử dụng.

YBĐT - Tổng nguồn vốn đầu tư cho Chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn giai đoạn 2006 - 2011 trên địa bàn tỉnh Yên Bái đạt 79,901 tỷ đồng. Trong đó, giai đoạn 2006 - 2010 là 60,775 tỷ đồng, năm 2011 là trên 19 tỷ đồng.

YBĐT - Đến hết tháng 11 năm 2011, huyện Lục Yên (Yên Bái) đã phê duyệt đề án xây dựng nông thôn mới cho 21 trong tổng số 25 xã thị trấn của huyện.

Mô hình phát triển kinh doanh dịch vụ xay xát của gia đình hội viên Nguyễn Văn Tiên, Hội CCB thị trấn Trạm Tấu cho thu nhập 50 - 60 triệu đồng/năm.

YBĐT - Mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, mô hình chăn nuôi trâu bò của gia đình hội viên CCB Lò Văn Tiến ở khu 5, thị trấn Trạm Tấu (Yên Bái) khá hiệu quả và được nhiều người đến học tập, làm theo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục