Rực rỡ sắc cải dầu Mù Cang

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/2/2018 | 4:16:30 PM

YBĐT - Trong những ngày đầu xuân, Mù Cang Chải rực vàng một màu hoa cải. Du khách khắp nơi đang đổ về đây để thưởng ngoạn và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên rẻo cao nắng, gió và hoa cải vàng.

Những bông hoa cải mỏng mảnh, nhỏ xinh và rực rỡ một màu vàng trong gió tạo thành một triền hoa tuyệt đẹp.
Những bông hoa cải mỏng mảnh, nhỏ xinh và rực rỡ một màu vàng trong gió tạo thành một triền hoa tuyệt đẹp.





Mênh mang cánh đồng cải dầu Nậm Khắt.



Giống như vẻ đẹp hồn hậu, chân thật của những người vùng cao, vẻ đẹp của hoa cải trên những thửa ruộng bậc thang rất bình dị, hoang sơ, nhưng cũng đủ gây thương nhớ cho những ai đã một lần đặt chân tới miền sơn cước Mù Cang. 





Cánh đồng cải dầu thu hút khách tham quan, nhất là các bạn trẻ.

Thanh Miền - Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Ngày 25/2 (tức mồng 10 tháng Giêng năm Mậu Tuất), lần đầu tiên Lễ hội đình Ba Chãng - xã Phúc An, huyện Yên Bình được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm gìn giữ các giá trị văn hóa các dân tộc trên địa bàn. 

Rất đông bà con tập trung về sân UBND xã Nghĩa Sơn từ rất sớm để tham dự lễ hội Cầu Mùa.

YBĐT - Người dân tộc Khơ Mú ở xã Nghĩa Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái có đời sống văn hóa tinh thần vô cùng phong phú. Một trong những lễ hội liên quan đến đời sống nông nghiệp của dân tộc này chính là lễ hội Cầu mùa thể hiện ước muốn một năm mùa màng bội thu, cuộc sống no đủ.

Màn trình diễn pháo hoa của đội Italy trong lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017.

UBND thành phố Đà Nẵng đã ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 với chủ đề "Huyền thoại những cây cầu” sẽ diễn ra từ ngày 30/4/2018 đến ngày 30/6/2018. Tham gia Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng có 8 đội, đại diện cho 8 nước đến từ các châu lục.

Du khách đến tham quan, chiêm bái tại đền Đông Cuông. (Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Lễ hội đền Đông Cuông năm 2018 sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 27-28/2/2018 (tức ngày 12-13 tháng Giêng năm Mậu Tuất) tại thôn Bến Đền, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên. 


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục