Trạm Tấu phục hồi du lịch

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/6/2022 | 5:47:51 PM

YênBái - Huyện Trạm Tấu đã và đang nỗ lực xây dựng "Điểm đến an toàn và thân thiện", mở cửa hoàn toàn hoạt động đón du khách trong tình hình mới. Trạm Tấu phấn đấu đến năm 2025 thu hút 120 nghìn khách du lịch, doanh thu từ hoạt động du lịch đạt trên 70 tỷ đồng.

Mạnh Cường - Hoài Văn 

Tags Trạm Tấu Du lịch suối khoáng đồi chè homestay Tà Chì Nhù Tà Xùa

Các tin khác
Một khoảnh khắc đẹp đến say lòng ở Tú Lệ. Ảnh: @dungdong139.

Hành trình khám phá những điểm đến ở Văn Chấn, Yên Bái là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng bức tranh vùng cao tuyệt đẹp với nhiều tọa độ check in sống ảo chất lượng.

Từ ngày 27/6 - 1/7, cáp treo lên đỉnh Fansipan sẽ tạm ngưng đón khách để bảo dưỡng.

Đại diện Khu Du lịch Sun World Fansipan Legend vừa có thông báo sẽ tạm ngừng đón khách lên Fansipan từ ngày 27/6 – 1/7.

Theo thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, từ ngày 1-7 tới đây, địa phương sẽ dừng việc giảm giá vé tham quan tại các điểm du lịch, như vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh, Khu di tích danh thắng Yên Tử. Giá vé sẽ trở về như cũ.

SOJO Hotels Ha Long tọa lạc tại số 168 Lê Thánh Tông (TP Hạ Long).

Được thiết kế dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng, tinh thần tôn trọng văn hóa bản địa và nỗ lực đi đầu trong giải pháp công nghệ là những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo mà SOJO Hotel Ha Long muốn mang đến cho du khách. Đây là khách sạn thuộc chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels tại Việt Nam do Công ty CP Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục