Cảm Dương động đẹp nhất Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/9/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nằm giữa núi Vàng Bông, hang động Cảm Dương có cảnh quan thiên nhiên hết sức kỳ thú, hấp dẫn bởi nhiều nhũ đá lung linh kỳ ảo nhiều màu sắc với mọi hình thù, kích cỡ khác nhau và hình dáng đẹp mê hồn. Động còn khá nguyên vẹn, hoang sơ, hầu như chưa có sự tác động của con người.

Các tin khác

Xôi cốm là đặc sản của mùa thu, và chỉ có ở làng Vòng (Hà Nội). Những buổi sớm mùa thu, tiết trời se se lạnh, ta có nắm xôi cốm để thưởng thức thì thật ấm lòng.

Những mỏm đá sa thạch xoắn ốc ngoạn mục, những đồi cỏ xanh tươi dợn sóng đến chân trời, vài đỉnh núi bằng mọc lên từ đám mây phủ dày, một vùng cao nguyên lộng lẫy như viên ngọc mọc lên giữa hẻm núi... Những cao nguyên lộng gió này cho bạn thỏa thích thưởng lãm.

Vị ngọt mát tự nhiên của lê quyện vào vị ngọt béo của thịt rất hấp dẫn. Món ăn mới lạ này sẽ là một bất ngờ cho gia đình bạn khi đã phát chán với các món đơn điệu từ thịt lợn.

Vạn lý Trường Thành.

Các nhà khảo cổ Trung Quốc vừa phát hiện thêm một đoạn Vạn lý Trường Thành không còn nguyên vẹn, dài 172m, tại huyện Thông Hoa, tỉnh Cát Lâm, miền Đông Bắc Trung Quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục