Phở ăn liền Việt giành giải thưởng lớn tại Ba Lan
- Cập nhật: Thứ hai, 17/10/2011 | 8:29:14 AM
VIFON vừa giải thưởng Top Thương Hiệu 2011 tại Ba Lan, giải thưởng cao nhất của Người tiêu dùng bình chọn - dành cho Top thương hiệu sản phẩm được ưa thích nhất tại Ba lan năm 2011.
|
“Giải thưởng Nguyệt quế - Top Thương hiệu do Người tiêu dùng bầu chọn" - "Laur Konsumenta" là một dự án nghiên cứu ý kiến người tiêu dùng trên toàn Balan, được thực hiện bởi tạp chí "Rzecz o Biznesie", một phụ san của nhật báo được đón đọc nhiều nhất tại Balan - báo Rzezczpospolita.
Tiêu chí bình chọn ra “Giải thưởng Nguyệt quế” là những sản phẩm với chất lượng ưu việt đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. tập trung vào tính phổ biến của thương hiệu trong sáu năm qua. Tổng số 300 hạng mục sản phẩm và dịch vụ đã được đưa ra bầu chọn, đánh giá thước đo sức hút của thương hiệu.
Sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng của các tập đoàn đa quốc gia như Lipton (Unilever), Nestle, Cocacola, Pepsi, Redbull,… việc VIFON đạt được “Giải Nguyệt Quế” cho sản phẩm tiêu dùng - Top Thương hiệu năm 2011 đã khẳng định giá trị và chỗ đứng của thương hiệu VIFON trong mắt của người tiêu dùng Ba Lan.
Song song với giải thưởngmsản phẩm mì ăn liền VIFON cũng chiếm được 29,26 % thị phần mì ăn liền tại Ba Lan (dữ liệu Ac Nielsen VI-VII.2011), là sản phẩm chiếm thị phần lớn thứ hai tại Ba Lan.
(Theo VnMedia)
Các tin khác
YBĐT - Trong 2 ngày 14 và 15/10 (tức ngày 18 và 19/9 năm Tân Mão), tại xã Đông Cuông, huyện Văn Yên đã tổ chức lễ hội “Cầu cơm mới” và tổ chức Hội thi giã cốm năm 2011.
Đường Lombard ở thành phố San Francisco, thành phố lớn nhất miền tây nước Mỹ, là con đường một chiều nằm trên ngọn đồi Russian tọa lạc giữa đường Hyde và đường Leavenworth với đoạn đường dốc và nhiều khúc quanh gắt, nổi tiếng là con đường độc đáo khúc khủy nhất thế giới.
Chỉ còn gần một tháng nữa là cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới sẽ kết thúc. Tại khắp các tỉnh, thành trên cả nước và trong nhiều sự kiện văn hóa, du lịch của Việt Nam ở nước ngoài, Bộ VH, TT&DL đang phát động chiến dịch vận động bầu chọn tổng lực cho Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới ở giai đoạn nước rút.