Ngày hội hoa quả Thái Lan tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/6/2012 | 8:35:10 AM

Từ ngày 2 – 5/6, tại Trung tâm thương mại The Garden sẽ diễn ra sự kiện Ngày hội hoa quả Thái Lan tại Việt Nam. Sự kiện này sẽ giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hoa quả chất lượng của Thái Lan.

Sẽ có nhiều sản phẩm trái cây đặc sắc của Thái Lan được giới thiệu tại sự kiện này.
Sẽ có nhiều sản phẩm trái cây đặc sắc của Thái Lan được giới thiệu tại sự kiện này.

Khu trưng bày sự kiện này là căn nhà gỗ truyền thống của Thái Lan ở tầng G của Trung tâm Thương mại. Tại đây, sẽ trưng bày các loại hoa quả đặc biệt nhập khẩu từ các tỉnh phía Đông Thái Lan như Rayong, Chantaburi và Trad - đây là những nơi cho ra đời các sản phẩm hoa quả chất lượng nhất của Thái Lan như sầu riêng, măng cụt, chôm môm, bòn bon…

Không chỉ được nếm thử các loại hoa quả tươi ngon chính gốc Thái Lan, khách tham quan còn được cung cấp thông tin chi tiết, được hướng dẫn cách sơ chế và thưởng thức đúng kiểu. Ban tổ chức cũng đưa ra mức giá ưu đãi để khách tham quan có thể mua các loại hoa quả mình ưa thích

Sự kiện này mở cửa từ 10h sáng - 22h tối (hàng ngày) và 9h30 sáng – 22 h tối (Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ).

(Theo HNMO)

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

Sáng 16/5, UBND thị xã Nghĩa Lộ phối hợp với Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) tổ chức Hội nghị tham vấn ý kiến của các cơ quan, đơn vị về thúc đẩy phát triển du lịch thị xã.

Nghi thức tế lễ tại Lễ hội giỗ Mẫu đền Tuần Quán

Thành phố Yên Bái là nơi chứa đựng nhiều di tích văn hóa tâm linh có từ nhiều thế kỷ với tín ngưỡng dân gian phong phú, đặc sắc, đặc biệt là tín ngưỡng thờ Mẫu với nhiều lễ hội, nghi lễ và lễ tục đẹp, góp phần tạo điểm nhấn bảo tồn di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch bền vững.

Lễ hội trái cây Tiền Giang năm 2024 sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới đây.

Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho biết: Lễ hội trái cây Tiền Giang năm 2024 sẽ được tổ chức vào đúng dịp Tết Đoan Ngọ năm nay. Đây là lần đầu tiên Lễ hội trái cây quy mô cấp vùng được tổ chức tại Tiền Giang.

Ghềnh Đá Đĩa - địa điểm du lịch Phú Yên nhất định phải đến một lần

Nhằm thúc đẩy các hoạt động xúc tiến, quảng bá, truyền thông du lịch Việt Nam, TikTok Việt Nam sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam thực hiện chương trình truyền hình thực tế “Nét đẹp Việt mùa 2”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục