Quảng bá du lịch Việt Nam qua TikTok

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/5/2024 | 2:07:37 PM

Nhằm thúc đẩy các hoạt động xúc tiến, quảng bá, truyền thông du lịch Việt Nam, TikTok Việt Nam sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam thực hiện chương trình truyền hình thực tế “Nét đẹp Việt mùa 2”.

Ghềnh Đá Đĩa - địa điểm du lịch Phú Yên nhất định phải đến một lần
Ghềnh Đá Đĩa - địa điểm du lịch Phú Yên nhất định phải đến một lần

Mục đích của chương trình nhằm quảng bá các hình ảnh đẹp của Việt Nam, bao gồm ẩm thực, danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng, văn hóa... đến người xem, từ đó tôn vinh những nét đẹp và thú vị của đất nước qua ống kính và mang đến nội dung bổ ích trên nền tảng TikTok.

Chương trình được thực hiện tại 3 tỉnh là Phú Yên, Khánh Hòa và Lâm Đồng, với lịch trình như sau: Phú Yên vào ngày 20/5, Nha Trang (Khánh Hòa) vào ngày 22/5 và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 24 đến 26/5.


TikTok Việt Nam sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam thực hiện chương trình truyền hình thực tế "Nét đẹp Việt mùa 2”.

Đội ngũ thực hiện khoảng 15 người và 3 đến 5 nhà sáng tạo nội dung trên TikTok (được gọi là creator) sẽ di chuyển tại địa phương theo lịch trình. Toàn bộ các hoạt động của chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh @tiktoklive_vietnam.

Đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết đang phối hợp chặt chẽ với hiệp hội du lịch của 3 địa phương nói trên và TikTok Việt Nam để chuẩn bị, tổ chức thành công chương trình. 

Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa của "Nét đẹp Việt mùa 2” và tin tưởng chương trình sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho du lịch Việt Nam nói chung, cho từng địa phương, điểm đến và doanh nghiệp du lịch tham gia chương trình nói riêng.

(Theo Chinhphu.vn) 

Các tin khác
Du lịch biển đảo ở Nha Trang thu hút đông đảo du khách

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa thống nhất về các hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 theo đề xuất của Sở Du lịch.

Hồ Thác Bà được ví như “Hạ Long trên núi” có trên 1.300 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên nhiều hang động và cảnh đẹp sơn thủy hữu tình.

Có tới 80,5% khách du lịch đến Yên Bái để khám phá cảnh quan; tìm hiểu trải nghiệm văn hóa chiếm 72,7%, tham quan danh lam, thắng cảnh chiếm 35%, cải thiện sức khỏe tinh thần chiếm 27,2% và thiện nguyện chiếm 16,8%.

Du khách “săn” đá quý ở Chợ đá quý Lục Yên. Ảnh minh họa

Ngày 13/5, UBND huyện Lục Yên phối hợp với Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tổ chức Hội nghị tham vấn giải pháp phát triển du lịch giai đoạn 2024 – 2025, định hướng đến năm 2030.

Hình ảnh hồ

Ngày 11/5, đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn Jungle Boss (thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) thông tin, trong chuyến khám phá hang động vừa qua, các thành viên của Jungle Boss bất ngờ phát hiện hồ nước khổng lồ, nằm cao hơn rất nhiều so với nhánh sông chính của hang Thung (Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục