Kia K9 lộ thiết kế nội thất, giá từ 51.300 USD

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/6/2021 | 8:30:46 AM

Mẫu sedan cao cấp nhất Kia thiết kế lại, bổ sung nhiều tính năng và công nghệ, nhận đặt hàng từ 3/6.

Thiết kế nội thất mới của Kia K9 2021.
Thiết kế nội thất mới của Kia K9 2021.

Sau khi tiết lộ loạt ảnh ngoại thất hồi giữa tháng 5, Kia tiếp tục tung ảnh nội thất K9 ngày 2/6, trước một hôm hãng nhận đặt hàng và giới thiệu ra thị trường trong tháng 6. K9 là mẫu sedan chủ lực của hãng, đây cũng là phiên bản mới giới thiệu sau 3 năm kể từ khi ra mắt vào tháng 4/2018.

So với bản cũ, K9 mới thiết kế lại nội thất. Xe trang bị màn hình giải trí 14,5 inch mới, thay cho màn 12,3 inch cũ. Mẫu sedan cao cấp bổ sung hệ thống xác thực dấu vân tay, lần đầu tiên trên mẫu xe của Kia và có thể tuỳ chọn nhiều cấu hình khác nhau. Xe sẽ tự động thay đổi vị trí ghế, cài đặt kiểm soát điều hòa, gương hậu ngoài, giao diện bảng đồng hồ kỹ thuật số khi nhận diện dấu vân tay của người lái. Hệ thống vân tay còn hỗ trợ thanh toán thẻ thông qua hệ thống thông tin giải trí.

Hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ cập nhật qua mạng. Chủ xe có thể mở khóa và khởi động xe từ xa thông qua ứng dụng điện thoại thông minh .K9 2021 trang bị hệ thống hỗ trợ lái và an toàn mới, như khả năng chuyển số dự đoán bằng cách chuyển đổi bánh răng dựa trên thông tin cung cấp bởi camera và radar.

Hãng xe Hàn Quốc nâng cấp hệ thống kính cách âm tốt hơn. Nội thất trang trí với ốp gỗ mới, Kia sẽ giới thiệu chi tiết hôm ra mắt chính thức, cùng với chất liệu bọc da lạ mắt hơn. Ghế lái "Ergo Motion" mở rộng để tạo sự thoải mái hơn. Hàng ghế sau nâng cấp với ghế VIP bên phải cho những hành trình dài.

K9 mới tuỳ chọn 2 bản động cơ xăng 3.3 V6 tăng áp và 3.8 V6, cùng hai gói trang bị Platinum và Master. Bản Platinum trang bị màn hình 14,5 inch, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc thế hệ II, hệ thống xác thực vân tay, trong khi bản Master tập trung vào tiện nghi như hệ thống treo điều khiển điện tử, hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa, ghế Ergo Motion.

Kia K9 3.3 V6 Turbo Platinum giá 57.100 USD và Master giá 68.500 USD. Trong khi K9 3.8 V6 Platinum giá 51.300 USD và Master giá 64.300 USD.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Phanh tự động khẩn cấp giúp ngăn chặn nhiều vụ tai nạn và thương vong.

Từ năm 2029, tất cả ô tô mới bán ra tại Mỹ phải được trang bị sẵn các tính năng phanh tự động khẩn cấp.

Vết móp trên ô tô ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Mua ô tô đã qua sử dụng không đơn giản đối với khách hàng thiếu kinh nghiệm. Chuyên gia trong lĩnh vực ô tô cũ ở Anh hướng dẫn người mua đánh giá xe cũ dựa vào 6 điểm quan trọng.

Thay lốp ô tô theo cặp là cách giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo khả năng xử lý an toàn của xe.

Thanh cân bằng được lắp trong khoang động cơ của Mazda3. Ảnh: Ultra Racing

Nhiều người thường lắp thêm các phụ kiện ô tô để cải thiện khả năng vận hành của xe nhưng điều đó chưa hẳn đã đem lại lợi ích, thậm chí chúng còn có thể gây hư hại cho xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục