Ford Mondeo thế hệ mới lộ diện với lưới tản nhiệt cỡ lớn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/10/2021 | 9:35:09 AM

Ford Mondeo/Fusion thế hệ mới được bắt gặp trên đường chạy thử với lưới tản nhiệt hình oval cỡ lớn.

Ford Mondeo thế hệ mới lộ diện với lưới tản nhiệt cỡ lớn.
Ford Mondeo thế hệ mới lộ diện với lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Ford có thể từ bỏ phân khúc sedan truyền thống tại Bắc Mỹ nhưng tại các khu vực khác như châu Âu hay Trung Quốc, hãng vẫn giữ loại xe từng một thời thống trị này. Mẫu sedan hoàn toàn mới của Ford thế chỗ Mondeo/Fusion mới đây đã được bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm lộ thiết kế rõ ràng hơn.

Mặc dù vẫn được nguỵ trang kín đáo nhưng có thể thấy mẫu xe sẽ được trang bị lưới tản nhiệt hình oval dạng rộng đậm chất Ford Evos, đèn chạy ban ngày thiết kế sắc lẹm đặt ngay dưới nắp ca pô.

Trong khi cụm đèn pha chính được đặt tách biệt bên dưới. Khu vực hốc gió hình chữ nhật cũng là trang bị nổi bật duy nhất tại cản trước.

Hông xe Ford Mondeo mới nhìn khá mượt mà với ca pô, trần xe và cả cốp tạo thành một đường cong liền mạch.

Đuôi xe gây ấn tượng với cốp ngắn, đèn hậu ngang ôm trọn cốp, đèn phanh đỏ nhỏ đặt tại rìa 2 bên và đèn xi nhan trong suốt dạng 3 thanh dọc bên dưới.

Nội thất và tùy chọn động cơ trên Ford Mondeo vẫn là một ẩn số, tuy nhiên có thể chắc chắn 100% xe có bản chạy động cơ đốt trong với sự xuất hiện của ống xả cũng như sticker cảnh báo rò nhiên liệu tại cản sau.

Ford Mondeo/Fusion mới sẽ chính thức ra mắt trong năm 2022.

(Theo baogiaothong)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục