Hình ảnh Honda Civic thế hệ mới rò rỉ tại Malaysia

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/11/2021 | 10:13:28 AM

Đầu năm nay, nhiều thông tin cho rằng Honda Civic thế hệ thứ 11 sẽ xuất hiện tại Malaysia trong năm 2021. Điều đó hoàn toàn có thể trở thành sự thật khi một số hình ảnh rò rỉ thông tin xe đã được tung ra gần đây.

Hình ảnh Honda Civic thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan.
Hình ảnh Honda Civic thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan.

Theo đó, các bức ảnh này cho thấy Honda Civic mới sẽ được cung cấp với hai phiên bản. Đầu tiên là bản E với động cơ 1.5L tăng áp, sở hữu bánh mâm 16 inch, đèn pha và đèn chạy ban ngày LED hoàn toàn cũng như hai tính năng mới: Gạt mưa thông minh và mở cốp tự động. 

Phiên bản còn lại với định danh 1.5L RS, sẽ sở hữu hàng loạt trang bị với bộ trang trí ngoại thất màu đen như: Tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu, cánh lướt gió sau... Ngoài ra, phiên bản này còn sở hữu ống xả kép và bánh mâm 18 inch màu đen mờ.

Khoang cabin bên trong sẽ được trang bị ghế ngồi kết hợp da/da lộn, bọc tựa đầu màu đen và đường chỉ khâu tương phản màu đỏ trên vô lăng, cần số và các bàn đạp nhôm thể thao. Ngoài ra, xe còn có hệ thống chiếu sáng ở cửa.

Tương tự Thái Lan, Honda Civic tại Malaysia sẽ có một hệ thống truyền động duy nhất, đồng nghĩa với việc động cơ 1.8L hút khí tự nhiên sẽ không còn xuất hiện.

Dù chưa có thông tin chi tiết về sức mạnh nhưng động cơ xăng 1.5L tăng áp trên Civic mới nhiều khả năng vẫn sẽ cho công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm từ 1.700 đến 4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Hiện chưa rõ hệ thống Honda Sensing có được trang bị trên Civic mới hay không tuy nhiên mẫu sedan này sẽ vẫn có đầy đủ các tính năng an toàn như: Phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ bám làn, hỗ trợ căn giữa làn, đèn gầm tự động và cảnh báo khởi hành phía trước.

(Theo VOV)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục