Loạt xe Mitsubishi giảm giá mạnh tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/2/2022 | 9:31:03 AM

Trong tháng 2 này, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe.

Mitsubishi Xpander.
Mitsubishi Xpander.

Từ ngày 11-28/02/2022, MMV tặng gói hỗ trợ với giá trị lên đến 50% lệ phí trước bạ và phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng cho các khách hàng mua xe Attrage CVT Premium, Attrage CVT tiêu chuẩn, Attrage MT.

Khách hàng mua xe Xpander Cross phiên bản tiêu chuẩn, Xpander phiên bản AT tiêu chuẩn và MT trong tháng 2 sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng phiếu nhiên liệu trị giá 12 triệu đồng.

Trong khi đó, Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt đều được tặng thêm phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng.

Đặc biệt, Outlander lắp ráp trong nước sẽ được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ và được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Mitsubishi Motors Việt Nam, cùng các quà tặng đặc biệt tùy phiên bản (ghế da cao cấp hoặc camera toàn cảnh 360).

(Theo DNVN)

Các tin khác

Ba mẫu xe đến từ Lexus bao gồm một chiếc sedan, một SUV và một mẫu xe thể thao.

Mitsubishi Outlander Sport hiện tại.

Một trong những dòng tên có tuổi đời lâu nhất trong đội hình Mitsubishi hiện tại sẽ bước sang thế hệ mới vào đầu năm sau, đó là Mitsubishi Outlander Sport.

Triumph vừa công bố hoàn tất việc thử nghiệm giai đoạn thứ 3 cho dự án môtô điện TE-1.

Hai mẫu xe tay ga Honda BeAT và Honda Vario 160 phiên bản mới chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam ngay trong quý II/2022, hứa hẹn khuấy động thị trường trong thời gian tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục