Lộ diện Kia Sorento mới ngụy trang với nhiều nét thay đổi tinh tế

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/10/2022 | 9:11:22 AM

Những bức ảnh gián điệp mới nhất cho thấy Kia Sorento được làm mới với diện mạo mới. Nhà sản xuất Hàn Quốc đang thử nghiệm các nguyên mẫu ngụy trang ở châu Âu và các nhiều người đã bắt được một chiếc xe thử nghiệm vào đầu tháng này. Lớp ngụy trang bao phủ phần đầu xe, nhưng người nhìn vẫn có thể thấy một số thay đổi thiết kế ẩn bên dưới lớp vỏ bọc.

Sorento được làm mới với diện mạo mới. Ảnh: Motor1
Sorento được làm mới với diện mạo mới. Ảnh: Motor1

Những bức ảnh gián điệp mới nhất cho thấy Sorento được làm mới với diện mạo mới gồm đèn pha được thiết kế lại với đèn LED chạy ban ngày hình chữ C và lưới tản nhiệt mới.

Những kết xuất này cũng cho thấy các tinh chỉnh cho phần đuôi xe. Nguyên mẫu do thám không để lộ nhiều phía sau vì nó có thêm một lớp che khuyết điểm, mặc dù các nhà kết xuất tin rằng phần phía sau có thể nhận được một thanh LED nối dài với đèn hậu. Yếu tố thiết kế từng rất phổ biến và các chi tiết mới cho cản sau cũng có thể xảy ra.

Hiện thông tin về giá bán mới của Kia Sorento cũng chưa được tiết lộ. 

Sorento hiện tại đã có mặt trên thị trường Mỹ với lựa chọn bốn hệ truyền động. Động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh hút khí tự nhiên cơ bản tạo ra công suất 191 mã lực và tiếp theo là phiên bản tăng áp của động cơ đó với 281 mã lực. Hai nhà máy điện khí hóa cũng có sẵn, cả hai đều sử dụng động cơ 1,6 lít và tạo ra công suất lần lượt là 227 mã lực và 261 mã lực trong các biến thể hybrid và plug-in hybrid.

Một số thông tin cho rằng phạm vi động cơ sẽ thay đổi với bản nâng cấp, nhưng có thể có những điều chỉnh tối thiểu đối với các thông số kỹ thuật.

Sorento thế hệ hiện tại đã được bán tại Hoa Kỳ từ năm 2022 và một số thông tin cho rằng mô hình làm mới sẽ đến vào năm sau. Trước khi điều đó xảy ra, chiếc SUV gia đình có thể sẽ được giới thiệu dưới dạng nâng cấp tại Hàn Quốc và châu Âu.

(Theo PLO)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục