ASUS Việt Nam cung dấp dịch vụ giao trả MTXT sau bảo hành miễn phí đầu tiên tại Việt Nam và số điện thoại dịch vụ mới

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/6/2010 | 7:46:37 AM

ASUS là tập đoàn CNTT đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ giao trả MTXT sau bảo hành miễn phí đến cho khách hàng cả nước. Dịch vụ giao trả mới này và sự hỗ trợ tức thời đến khách hàng qua số điện thoại 1 900 55 55 81 sẽ giúp tất cả các khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc triệt để khi sử dụng dịch vụ bảo hành của ASUS.

Tổng giám đốc ASUS Việt Nam, ông Jeff Lo cho biết: “Bên cạnh việc giới thiệu những cải tiến công nghệ trong lĩnh vực CNTT và những sản phẩm với chất lượng tối ưu, ASUS Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đầu cuối Việt Nam. Có thể nói dịch vụ giao trả MTXT miễn phí của ASUS đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển chất lượng dịch vụ trong ngành CNTT Việt Nam”.

ASUS đã ký hợp đồng với Viettel Post, dịch vụ chuyển phát nhanh, để giao MTXT đến tay khách hàng cả nước nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo hành MTXT tốt nhất tại Việt Nam. Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng bảo hành máy bằng cách gọi đến số dịch vụ 1 900 55 55 81. Sau khi việc sửa chữa máy đã hoàn tất, máy sẽ được giao đến khách hàng sống tại TP.HCM và Hà Nội trong vòng 12 tiếng và tối đa là 48 tiếng đối với những tỉnh thành khác. 

Dịch vụ giao trả MTXT này sẽ tạo một trải nghiệm dễ dàng tối đa cho khách hàng đầu cuối của ASUS khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trước đây, khách hàng phải mang máy tính đến các đại lý hoặc Câu lạc bộ Hoàng Gia ASUS trong giờ làm việc và chờ đợi để quay trở lại nhận máy cũng trong giờ làm việc nên rất bất tiện. Hiện nay, sau khi đã đưa máy đến bảo hành, khách hàng có thể gọi đến số dịch vụ để kiểm tra tiến trình sửa chữa và nhận lại máy mà không phải đi đâu hoặc tốn chi phí.

Số điện thoại dịch vụ mới 1 900 55 55 81 sẽ cung cấp thông tin tổng hợp cho tất cả khách hàng đầu cuối. Đặc biệt qua số điện thoại này khách hàng sẽ được các kỹ sư ASUS tư vấn để hỗ trợ kỹ thuật từ xa. Nếu gặp trục trặc kỹ thuật khi đang thao tác trên máy, khách hàng chỉ cần gọi số dịch vụ để được tư vấn và có được giải pháp để tiếp tục làm việc. Hơn nữa khách hàng có thể gọi để hỏi các thông tin về công ty ASUS, sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, tình trạng giao trả máy, địa chỉ đại lý, các trung tâm dịch vụ toàn cầu và những thông tin khác mà khách hàng cần.

Về ASUS

ASUS là một trong những công ty hàng đầu trong thời đại công nghệ mới với một bộ sưu tập gồm những sản phẩm MTXT, bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính để bàn, máy chủ, những giải pháp không dây, điện thoại di động và các thiết bị mạng. Được thôi thúc bởi cải tiến công nghệ và việc không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ASUS thiết kế và sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện đại.  ASUS đoạt 3.268 giải thưởng trong năm 2009 và được công nhận rộng rãi như 1 nhà cách mạng trong ngành CNTT vì đã sáng chế Eee PC. Nhờ 1 đội ngũ hơn 10.000 nhân viên trên toàn cầu gồm 1 đội ngũ nghiên cứu và phát triển tầm vóc quốc tế, doanh thu của ASUS năm 2009 là 7,5 tỉ đô la. ASUS nằm trong nhóm 100 công ty CNTT hàng đầu do tạp chí Business Week xếp hạng trong 12 năm liên tiếp. 

(Theo TNO)

Các tin khác

Smartphone cài đặt hệ điều hành nguồn mở Linux - mà dẫn đầu là thành công của Android Google - đang ngày càng nở rộ và sẽ chiếm 33% thị trường smartphone toàn cầu vào năm 2015.

Tổng Giám đốc điều hành của Microsoft tại Việt Nam, ông Malcolm Desilva cho biết, Office 2010 đã chính thức có mặt trên điện thoại di động sử dụng Windows Mobile 6.5 trở lên. Office Mobile 2010 trên ĐTDĐ bao gồm Word, Excel, PowerPoint, oneNote và SharePoint Workspace 2010.

Mô hình khảo nghiệm giống lúa lai Nghi Hương 305 tại xã An Thịnh (huyện Văn Yên).

YBĐT - Thời gian vừa qua, công tác quản lý nhà nước về KH&CN ở các huyện, thành phố ở vùng thấp đã được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp uỷ Đảng, chính quyền nên đã có nhiều khởi sắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục