Camera an ninh nhỏ nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/8/2010 | 8:25:41 AM

Tại Hội nghị Quốc tế về kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy lần thứ 3 (SECUTECH VIETNAM 2010) diễn ra từ ngày 25-27.8 tại TP.HCM, Sony đã chính tức trình làng loạt dòng camera an ninh mạng HD thế hệ mới mang mã SNC-CH110, SNC-DH110 và SNC-DH110T.

Đây cũng là các camera an ninh mạng có kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay.

Theo Sony, đây là các sản phẩm có độ phân giải HD 720p cho chất lượng hình ảnh tối ưu bằng việc sử dụng cảm biến công nghệ CMOS, được thiết kế thân thiện với môi trường và tiết kiệm khoảng 75% điện năng so với loại camera Full HD 11.2W cố định thông thường.

Sản phẩm có tính năng “Stream Squared” độc đáo cho phép truyền đồng thời hai luồng video tỉ lệ 4:3 đến người dùng được chỉ định ở độ phân giải chuẩn (Standard Definition). Hình ảnh toàn cảnh hoặc một phần của ảnh có thể được lựa chọn từ khung ảnh gốc và được giảm kích thước xuống độ phân giải chuẩn. Chức năng này cho phép camera cung cấp hai ảnh trong cùng một lúc: một ảnh có góc nhìn rộng và một ảnh nhìn cận cảnh.

Chức năng này vô cùng hữu ích khi người dùng cần quan sát những điểm có độ rủi ro cao trong khi vẫn theo dõi được toàn cảnh. Với tính năng này, mỗi một camera 720p có thể thay thế hai camera độ phân giải chuẩn, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

(Theo TNO)

Các tin khác

Hãng dược khổng lồ GlaxoSmithKline cho biết hiện đang bắt đầu đợt thử nghiệm cuối cùng loại vắc-xin mới phòng bệnh giời leo hay là zona thần kinh. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm có ý nghĩa nhất của hãng.

Ung thư là một trong những căn bệnh gây nguy hiểm và tốn kém nhất thế giới.

Các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu Di truyền học, trường Đại học Hokkaido đã thử nghiệm thành công một vắc-xin có khả năng ngừa bệnh ung thư.

Việc tìm ra thuốc chữa trị virus Ebola được cho là đã ở trong tầm tay, sau khi các nhà khoa học Mỹ được phép tiến hành các thử nghiệm trên người.

Với chứng chỉ VB100, Bkis tự tin đưa phần mềm diệt virus Bkav ra toàn cầu.

Với mục tiêu lọt vào danh sách 10 phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới, Bkis đã chuẩn bị đưa phần mềm Việt ra thị trường quốc tế và bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng bá trên các hãng thông tấn lớn, như CNet, PCWorld, BBC và New York Times.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục