Tai nạn xe bus kinh hoàng tại Nepal, hơn 50 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/8/2016 | 12:26:40 PM

33 người đã thiệt mạng và 28 người đã bị thương trong một vụ tai nạn xe bus nghiêm trọng ở miền Đông Nepal vào ngày 14/8.

Theo giới chức Nepal, chiếc xe bus gặp nạn khi đang chở những người dân địa phương đi từ thủ đô Kathmandu tới tỉnh miền đông Kavre. Khi chuyển hướng sang đường cao tốc, chiếc xe bus đã bị rơi 200 m xuống một đoạn dốc.

Ngay sau vụ tai nạn xe bus này, trực thăng quân sự đã được huy động tới hiện trường để tìm kiếm và đưa những người bị thương tới bệnh viện.

Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân của vụ việc, tuy nhiên, tình trạng đường xá nghèo nàn cùng các phương tiện đi lại cũ kỹ là một phần nguyên nhân khiến các vụ tai nạn giao thông hay xảy ra ở khu vực miền núi tại Nepal.

Sau đây là hình ảnh tại hiện trường sau vụ tai nạn kinh hoàng này

(Theo VTV)

Các tin khác

YBĐT - Yên Bái xác định đẩy mạnh công tác tuyên truyền và triển khai các giải pháp đồng bộ đảm an toàn giao thông đường thủy là nhiệm vụ trọng tâm trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm, phấn đấu không để xảy ra tai nạn giao thông đường thủy, góp phần giữ vững bình yên sông nước.

Một ô tô băng qua đường ngang dân sinh thì bị tàu hàng đâm trúng khiến 1 người chết tại chỗ, 3 người bị thương.

Ảnh minh họa.

Thượng tá Nguyễn Quang Nhật, Trưởng phòng Tuyên truyền phổ biến pháp luật (Cục Cảnh sát giao thông) cho biết, nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho các hoạt động kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và đi lại an toàn của nhân dân, từ ngày 16/8, Cục Cảnh sát giao thông mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội trên các tuyến giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa.

Cảnh sát giao thông thị xã Nghĩa Lộ tăng cường tuần tra, kiểm soát trong những tháng cuối năm.

YBĐT - Các xã, phường, tổ dân phố của thị xã Nghĩa Lộ đẩy mạnh tuyên truyền về ATGT thông qua các cuộc họp và ký cam kết yêu cầu các hộ dân không kinh doanh, buôn bán trên các trục quốc lộ, tỉnh lộ và đường nội thị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục