Ba ngày cuối tuần: Yên Bái xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông làm 4 người thương vong

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/9/2016 | 2:03:40 PM

YênBái - YBĐT - Theo thống kê của Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái, trong 3 ngày nghỉ lễ (2 - 4/9), toàn tỉnh xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết, 2 người bị thương.

Lực lượng cảnh sát giao thông huyện Văn Chấn tăng cường kiểm tra các phương tiện.
Lực lượng cảnh sát giao thông huyện Văn Chấn tăng cường kiểm tra các phương tiện.

Trong đó, 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại huyện Văn Yên và huyện Mù Cang Chải làm 2 người chết, 2 người bị thương.

Lực lượng cảnh sát giao thông đã tổ chức 52 ca tuần tra, kiểm soát, phát hiện trên 290 trường hợp vi phạm, phạt tiền 155 trường hợp, thu nộp ngân sách trên 21 triệu đồng.

Công tác vận tải hành khách được được đảm bảo. Qua kiểm tra của các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh không có hiện tượng xe dù, bến cóc, các xe đón trả khách đúng quy định.

Lượng khách tại các bến tầu, bến xe đều được phục vụ kịp thời không phải chờ đợi, giá vé được kiểm soát thực hiện đúng quy định của Nhà nước...

Hùng Cường

Các tin khác

Ngày 3-9, Văn phòng Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, cho biết đến chiều cùng ngày cả nước xảy ra 26 vụ tai nạn làm chết 9 người, bị thương 31 người.

Ảnh minh họa.

11 số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2016-2017 vừa được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia công bố.

YBĐT - Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh, trong 8 tháng của năm 2016, trên địa bàn tỉnh xảy ra 123 vụ tai nạn giao thông, làm 26 người chết, 143 người bị thương (so với cùng kỳ, giảm 18 vụ, 13 người chết, 21 người bị thương).

Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh kiểm tra hoạt động vận tải hành khách tại cảng Hương Lý.

YBĐT - công tác bảo đảm ATGT đường thủy vẫn còn nhiều khó khăn do ý thức của người tham gia giao thông chưa cao, còn chủ quan; các bến, bãi thường xuyên thay đổi, không ổn định do nước lên xuống; vùng thượng nguồn hồ Thác Bà nhiều luồng lạch, ngõ ngách nên khi kiểm tra các phương tiện thường trốn tránh…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục