Lật thuyền trên sông làm hai người chết, một người mất tích

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2017 | 2:19:37 PM

Ông Cao Văn Thọ - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Ea Trul, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết một vụ lật thuyền vừa xảy ra trên địa bàn xã khiến hai người chết, một người mất tích.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, lúc 17 giờ ngày 11/1, ông Trần Văn Học, xã Ea Trul (huyện Krông Bông) điều khiển thuyền qua sông Krông Ana; trên thuyền có hai phụ nữ ở buôn Triết, huyện Lắk (chưa rõ danh tính).

Khi đến đoạn qua thôn 2, xã Ea Trul, thuyền bị lật úp khiến cả 3 người rơi xuống sông mất tích.

Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng huyện Krông Bông tìm thấy thi thể hai người phụ nữ.

​Hai người phụ ​nữ này hằng ngày qua xã Ea Trul, huyện Krông Bông làm rẫy. Năm 2014, chính quyền địa phương đã cấp cho người dân chiếc thuyền do ông Trần Văn Học lái để vận chuyển người và hàng hóa qua sông.

Hiện lực lượng chức năng địa phương đang nỗ lực tìm kiếm ông Trần Văn Học.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Giới thiệu mũ bảo hiểm cho trẻ em trên 6 tuổi tại Trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Xác định nâng cao nhận thức, ý thức cho người dân về thực hiện an toàn giao thông (ATGT) là rất quan trọng trong việc bảo đảm ATGT, trong năm 2016, Ban ATGT thị xã Nghĩa Lộ đã chỉ đạo các ngành thành viên tăng cường công tác tuyên truyền đến các cơ quan, đơn vị về các nội dung trọng tâm công tác bảo đảm trật tự ATGT của năm.

YBĐT - Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí là đánh giá được đưa ra tại Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Ban (ATGT) tỉnh Yên Bái chiều 10/1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tông vào hông xe bồn, chiếc Camry 4 chỗ dừng lại thì bị container chạy phía sau đâm vào đuôi khiến xế hộp bị "vò nát".

Hiện trường vụ tai nạn

Nguyên nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở Đồng Nai là do xe đầu kéo rơ moóc bị nổ lốp dẫn đến mất lái gây tai nạn liên hoàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục