Cục Cảnh sát giao thông công bố đường dây nóng mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/8/2018 | 2:38:05 PM

Lần đầu tiên Cục Cảnh sát giao thông công bố số điện thoại di động để tiếp nhận thông tin của người dân.

Từ 1/8, người dân có thể nhắn tin, gọi điện vào đường dây nóng của Cục CSGT để phản ánh các vấn đề liên quan đến hoạt động của cảnh sát giao thông.
Từ 1/8, người dân có thể nhắn tin, gọi điện vào đường dây nóng của Cục CSGT để phản ánh các vấn đề liên quan đến hoạt động của cảnh sát giao thông.

Sáng 1/8, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) (Bộ Công an) công bố đường dây nóng 0995.67.67.67 để tiếp nhận các thông tin phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông, hoạt động của lực lượng này trên các tuyến đường và thông tin liên quan.

Đường dây nóng trên hoạt động từ 8h sáng 1/8. Trước đây Cục CSGT đã có đường dây nóng, tuy nhiên là số điện thoại cố định nên không thể tiếp nhận được các thông tin phản ánh của người dân thông qua nhắn tin.

Với việc công bố đường dây nóng bằng số điện thoại di động lần này, lãnh đạo Cục CSGT nói để giúp quá trình trao đổi thông tin giữa Cục và Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia cũng như người dân thuận lợi hơn, quá trình xử lý thông tin nhanh hơn.

Trước đó, Cục CSGT công bố đường dây nóng qua số điện thoại riêng của ngành công an (069 2342608). Tuy nhiên số người phản ánh và việc xử lý thông tin qua đường dây nóng này được đánh giá chưa nhiều, chưa hiệu quả.
 
(Theo VnEpress)

Các tin khác
Chiếc xe biến dạng sau vụ tai nạn.

Cú đâm mạnh khiến xe ô tô 4 chỗ văng khỏi đường sắt. Cả 4 người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đang đổ đèo thì xe khách 81B-008.64 va chạm trực diện với chiếc 81B-014.99 chạy từ hướng ngược lại...

Hiện trường vụ tai nạn.

Rạng sáng 31/7 trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn làm 1 người chết, 11 người bị thương.

Thi thể các nạn nhân đang được đưa từ xe vào nhà để lo hậu sự.

Chiều 30/7, đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân ở tỉnh Quảng Trị bị tử vong do tai nạn giao thông vào sáng cùng ngày tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục