Xe tải đối đầu xe container gây tai nạn liên hoàn, 2 người tử vong

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/12/2018 | 4:28:40 PM

Vụ tai nạn đối đầu giữa xe tải và container xảy ra gần 11 giờ trưa nay (27-12), trên Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, xe tải mang BKS 18C-03672 trên xe chở đầy đồ gốm sứ, lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng Nam - Bắc, khi đến Km19 đoạn qua xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam bất ngờ đối đầu với xe container chạy ngược lại. Vụ tai nạn tiếp tục gây tai nạn liên hoàn với 1 xe máy và 1 xe du lịch 7 chỗ ngồi.

Xe tải đối đầu xe container gây tai nạn liên hoàn, 2 người tử vong - Ảnh 2.

Vụ tai nạn làm 2 đầu xe bẹp dúm 

Vụ tai nạn làm đầu 2 xe bẹp dúm, biến dạng. Đồ gốm sứ trên xe tải văng xuống đầy đường, vỡ tan tành. Theo thông tin mới cập nhật, vụ tai nạn làm 2 người tử vong và nhiều người bị thương, hiện đang được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Vụ tai nạn cũng đã làm kẹt xe hơn 1 giờ trên Quốc lộ 1 đoạn qua khu vực xảy ra tai nạn.

Xe tải đối đầu xe container gây tai nạn liên hoàn, 2 người tử vong - Ảnh 3.

Vụ tai nạn làm 2 người tử vong 

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân tai nạn.
(Theo NLĐO)

Các tin khác
Các tài xế được vinh danh giải thưởng Vô Lăng Vàng năm 2018.

Giải thưởng này năm nay được trao cho 20 tập thể doanh nghiệp và 43 cá nhân có những hành động đẹp, mang tính nhân văn và trách nhiệm xã hội cao.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú va chạm với chiếc xe Vios, chiếc xe bán tải bị lật nghiêng khiến tài xế văng ra ngoài tử vong tại chỗ.

Lực lượng thanh tra giao thông kiểm tra phương tiện vận tải hành khách tại Bến xe Khách Yên Bái.

YBĐT - Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, trong 11 tháng năm 2018, trên địa bàn tỉnh xảy ra 178 vụ tai nạn, làm 44 người chết, 211 người bị thương; giảm 17 vụ, 2 người chết, 7 người bị thương so với cùng kỳ năm 2017.

Ảnh minh họa.

Ngày 24-12, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) cho biết: Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an và Cục CSGT về tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm (TTKS, XLVP) quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, trong 2 đợt cao điểm, (đợt 1 từ ngày 16-4 đến ngày 15-5, đợt 2 từ ngày 16-8 đến ngày 15-9), lực lượng CSGT cả nước đã xử phạt hơn 27.000 trường hợp vi phạm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục