Tàu hỏa đâm ngang xe đưa đón học sinh, 2 em nhỏ cấp cứu

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/9/2020 | 7:58:55 AM

Khoảng 16h ngày 29/9, tại nút giao Tây Mỗ với đường sắt quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đã xảy ra tai nạn giữa tàu hỏa với một xe đưa đón học sinh.

Hiện trường vụ va chạm
Hiện trường vụ va chạm

Theo thông tin ban đầu, một xe đưa đón học sinh loại 45 chỗ khi đi qua khu vực trên do thiếu quan sát đã bị tàu hỏa chở hàng đâm vào hông. Chiếc xe đưa đón học sinh quay ngang, hư hỏng phần đuôi. Vụ va chạm khiến toàn bộ tuyến đường này tắc nghẽn.

Thiếu tá Đoàn Việt Bắc, Đội trưởng Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã tổ chức cứu hộ, phối hợp cùng người dân và các lực lượng chức năng đưa những người trong xe tới khu vực an toàn.

Vị trí xảy ra tai nạn tại lối vào tổ dân phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm từ lâu đã được kiến nghị lắp barie và cảnh báo.

Sau vụ va chạm trên, có ít nhất 2 em học sinh đã được đưa đi cấp cứu.

(Theo VTV)

Các tin khác
Lực lượng CSGT thành phố Yên Bái triển khai công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Nhiều năm liền, Yên Bái đã kiềm chế khá tốt tai nạn giao thông và giảm cả 3 tiêu chí.

Hiện trường vụ tai nạn

Xe đầu kéo va chạm liên hoàn với 7 xe máy đang đỗ để chờ đèn tín hiệu giao thông, nhiều xe máy bị xe đầu kéo húc văng, 6 người phải đi viện cấp cứu.

Tuy là huyện vùng cao nhưng Mù Cang Chải có tuyến quốc lộ 32 và Di tích Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải nên lượng người tham gia giao thông vài năm gần đây rất đông, thậm chí cả tắc đường trong những tuần lễ hội.

Cảnh sát giao thông huyện Trấn Yên kiểm tra giấy tờ của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

8 tháng năm 2020, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh đã xử lý trên 31.000 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (TTATGT).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục