Yên Bái: Tai nạn giao thông tăng cả 3 tiêu chí

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/3/2021 | 6:35:24 AM

YênBái - Tháng 3/2021, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 11 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 17 người bị thương. So với tháng trước, tăng 3 vụ, giảm 1 người chết, tăng 9 người bị thương.

Trong tháng, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ xử lý nghiêm hành vi nồng độ cồn vi phạm của người điều khiển phương tiện. Ảnh minh họa
Trong tháng, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ xử lý nghiêm hành vi nồng độ cồn vi phạm của người điều khiển phương tiện. Ảnh minh họa

Tính từ đầu năm đến ngày 14/3, xảy ra 31 vụ tai nạn giao thông làm 5 người chết, 40 người bị thương; so với cùng kỳ, tăng 6 vụ, 1 người chết, 6 người bị thương. 

Để giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông, các cơ quan chức năng cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, quản lý chặt chẽ các phương tiện vận tải, quản lý hành trình của xe và lái xe; tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý các hành vi vi phạm an toàn giao thông, duy trì thường xuyên kiểm tra, kiểm soát tải trọng xe, xử lý vi phạm về tốc độ, nồng độ cồn…

H.D

Tags Yên Bái tai nạn giao thông

Các tin khác
Tổng cục Đường bộ VN, VEC và địa phương xử lý những vi phạm hành lang ATGT trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai ngày 10/3

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đồng ý về nguyên tắc thành lập Ban chỉ đạo xử lý vi phạm hành lang đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Cảnh sát giao thông huyện Văn Chấn kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông.

Văn Chấn là huyện có địa bàn rộng, có hàng trăm ki-lô-mét quốc lộ, tỉnh lộ chạy qua với nhiều điểm giao cắt với đường liên thôn, liên xã. Trong khi đó, nhận thức của một bộ phận người dân tham gia giao thông còn hạn chế nên tình hình tai nạn giao thông (TNGT) luôn diễn biến phức tạp.

Lực lượng thanh tra giao thông cân kiểm tra tải trọng phương tiện.

Trước diễn biến phức tạp và có chiều hướng tái diễn của tình trạng xe quá khổ, quá tải, các lực lượng chức năng của tỉnh Yên Bái đã tập trung lực lượng, phương tiện, tăng cường kiểm tra, xử lý các phương tiện vi phạm trên các tuyến đường thông qua việc thành lập các chốt kiểm tra cũng như tuần tra lưu động.

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên quốc lộ 6 khiến 4 người bị thương

Vụ va chạm cực mạnh giữa 3 xe ô tô trên quốc lộ 6, đoạn qua địa phận huyện Mộc Châu (Sơn La), khiến cho 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục