Bình Dương: Hai xe khách giường nằm tông trực diện nhau, nhiều người bị thương

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/2/2022 | 10:27:01 AM

Vụ tai nạn xảy ra gần 5g sáng 23-2, tại đoạn ngã tư đường Mỹ Phước Tân Vạn (thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe khách giường nằm chở khách đi từ Tây Nguyên về TP Hồ Chí Minh đã đâm trực diện với một xe giường nằm đi ngược chiều lên Tây Nguyên khiến hành khách kêu cứu trong hoảng loạn, trong đó có nhiều người bị thương.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân trong khu vực đã giải cứu những người mắc kẹt trong xe, đưa người bị thương đi cấp cứu. Có ít nhất 10 người trên 2 xe bị thương đã được đưa đến các bệnh viện cấp cứu.

Hiện chưa có con số cụ thể về hành khách thương vong trong vụ tai nạn trên.

Tại hiện trường vụ tai nạn một chiếc xe khách xoay ngược một vòng trên đường Mỹ Phước Tân Vạn. Chiếc xe dừng lại ở vỉa hè đường Mỹ Phước Tân Vạn, cửa kính xe phía trước bị bể nát. Trong khi đó, chiếc xe còn lại lao vào đám cây ở ria đường, sau khi tông vào gốc cây thì dừng lại.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

(Theo Kinh tế đô thị)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Tài xế không làm chủ được tay lái nên xe lao xuống một hố sâu tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tai nạn khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

Tài xế đang điều khiển ô tô bất ngờ lạc tay lái tông liên hoàn 4 xe máy khiến nhiều người đang dừng chờ đèn đỏ bị thương, ngã văng.

Cảnh sát giao thông huyện Văn Yên tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trên tỉnh lộ 163.

Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên các hoạt động lễ hội xuân năm 2022 không tổ chức phần hội. Tuy nhiên, tại các điểm tâm linh vẫn thu hút khá đông người dân đến tham quan, chiêm bái.

Quốc lộ 70 đoạn đèo Tam Danh (giáp ranh 2 tỉnh Phú Thọ và Yên Bái) xuống cấp nghiêm trọng.

Đường lởm chởm ổ voi ổ gà, ngày nắng bụi mù, ngày mưa lầy lội, hàng ngày vẫn "cõng" hàng trăm lượt xe tải trọng lớn chở hàng hóa, vật liệu tiềm ẩn nguy hiểm cao độ với người và phương tiện qua lại… Đó là thực trạng đang diễn ra trên quốc lộ 70 đoạn giáp ranh giữa 2 tỉnh Phú Thọ và Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục