Va chạm xe đầu kéo, hai vợ chồng thiệt mạng thương tâm

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/3/2022 | 2:29:35 PM

Hai vợ chồng công nhân ở Bình Dương đang đi xe máy trên đường ĐT 743 hướng từ ngã tư 550 đi QL 1K thì va chạm với xe đầu kéo, tử vong tại chỗ.

Chiếc xe đầu kéo gây tai nạn.
Chiếc xe đầu kéo gây tai nạn.

Tối 28/3, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe đầu kéo và một xe máy khiến đôi vợ chồng mất mạng.

Khoảng 14h30 phút, anh Ngô Minh T. (quê ở Sóc Trăng) chạy xe máy chở theo vợ là chị Nguyễn Thị Mai X. (quê ở Trà Vinh) trên đường ĐT 743 hướng từ ngã tư 550 đi QL 1K.

Khi đến đoạn gần ngã 3 Cây Điệp (phường Dĩ An, TP Dĩ An), vợ chồng anh T. bị xe đầu kéo 93C-062.79 chạy cùng chiều tông trúng. Vợ chồng anh T. ngã xuống đường và bị bánh xe đầu kéo cán qua, tử nạn.

Phát hiện vụ việc, người đi đường truy đuổi xe đầu kéo. Khi cách hiện trường tai nạn khoảng 1km, người dân mới dừng được chiếc xe đầu kéo và trình báo công an. Được biết, đôi vợ chồng từ quê lên ở trọ và làm công nhân cho một công ty ở Bình Dương.
(Theo VTC)

Các tin khác

Ô tô chở ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM không may bị tai nạn trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Chiều 28/3, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xe đầu kéo cán 2 vợ chồng tử vong tại chỗ.

Cảnh sát giao thông, Công an huyện Văn Chấn tuần tra, xử lý vi phạm giao thông trên địa bàn.

Tuy tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong những dịp cao điểm từ đầu năm 2022 đến nay cơ bản được đảm bảo và duy trì nhưng tai nạn giao thông (TNGT) vẫn có những diễn biến phức tạp khi số người chết tăng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh sát giao thông, Công an huyện Văn Yên kiểm tra tải trọng phương tiện trên địa bàn.

Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp, nhất là công tác tuyên truyền và tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm vi phạm, tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn huyện Văn Yên từ đầu năm đến nay đã có những chuyển biến tích cực, không xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ, đường sắt và đường thủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục