Xe tải biển Lào mất phanh lao thẳng vào nhà dân, 3 người tử vong

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/4/2022 | 7:03:31 AM

Chiếc xe tải biển số Lào do bị mất phanh lao thẳng vào nhà dân ở Quảng Bình khiến 3 người tử vong, 1 bị thương.

Chiếc xe tải biển số Lào mất phanh lao vào nhà dân khiến 3 người tử vong, 1 bị thương.
Chiếc xe tải biển số Lào mất phanh lao vào nhà dân khiến 3 người tử vong, 1 bị thương.

Khoảng 21h ngày 23/4, chiếc xe tải mang biển kiểm soát Lào, chở hàng lưu thông trên QL12A theo hướng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo về trung tâm huyện Minh Hóa, Quảng Bình.

Khi đến vị trí Ngã ba tượng đài thuộc bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa thì chiếc xe bỗng nhiên lao vào nhà người dân ở bên đường.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người chết, 1 người bị thương. Tại hiện trường, ngôi nhà bị san phẳng hoàn toàn; chiếc xe tải hư hỏng nặng.

Nhận thông tin vụ tai nạn, lực lượng CSGT, người dân, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu giúp người bị nạn và khắc phục hậu quả.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(Theo ATGT)

Các tin khác
Hiện trường của vụ TNGT khiến 2 nam thanh niên đi xe SH người tử vong, người bị thương tại quận Hoàn Kiếm.

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang truy tìm người liên quan đến vụ TNGT xảy ra tại đường đê 401 khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh T.H.S (SN 1984, quê Dương Minh Châu, Tây Ninh) làm nhân viên sửa xe cho một gara. Anh S bị tai nạn khi đang chạy xe về nhà trọ.

Vị trí vụ tai nạn trên đường Phan Văn Trị.

Trước khi xảy ra tai nạn, người dân thấy cô gái chạy xe với tốc độ nhanh và truy hô cướp trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp.

Tổ tuần tra Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1 cân kiểm tra tải trọng phương tiện trên đường Âu Cơ, thành phố Yên Bái.

Mỗi khi phát hiện lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, các lái xe thường tìm cách tìm mọi cách để trốn tránh, không hợp tác, thậm chí là chống đối. Do đó, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái đã xây dựng kế hoạch, tăng cường tuần tra, kiểm soát lưu động nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp chở quá tải trọng trên các tuyến đường, địa bàn được giao phụ trách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục