Lật xe chở gỗ dăm tại Quy Nhơn, đè 3 người đi xe máy tử vong

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/10/2024 | 12:53:17 PM

Vào khoảng 10 giờ 16 phút, ngày 20/10, tại vòng xoay Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, một xe tải chở dăm đã lật nghiêng, đè chết 3 người đi xe máy đang tham gia giao thông.

Hiện trường vụ lật xe tải chở dăm khiến 3 người tử vong.
Hiện trường vụ lật xe tải chở dăm khiến 3 người tử vong.


Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Vào khoảng thời gian trên, bỗng có tiếng động lớn, cùng tiếng kêu thất thanh của người dân gần đó. Cảnh tượng lúc đó là chiếc xe tải đã lật nghiêng, hàng tấn dăm đổ xuống đường. Nhiều người hô hoán có người bị kẹt dưới thùng xe, nên người dân đã chạy tới cố gắng kéo người bị nạn.

Theo thông tin ban đầu, xe tải 77H - 02517 (chưa rõ danh tính người  điều khiển) chở dăm đi từ hướng Phú Yên về Quy Nhơn, khi đang chạy đến vòng xoay trên đường Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, xe bị lật nghiêng sang phải. Cả thùng xe đè lên 1 chiếc xe máy chở 3 người (một người lớn và 2 trẻ nhỏ).

Chú thích ảnh
Hiện trường vụ lật xe tải chở dăm khiến 3 người tử vong.

Khoảng 30 phút sau, các lực lượng chức năng và người dân mới có thể kéo 3 nạn nhân ra và đưa đi cấp cứu. Các nạn nhân gồm: T.N.N (sinh năm 2015, phường Quang Trung), P.B.G.B (sinh năm 2015, phường Nhơn Phú) và một người tên P. (chưa rõ họ tên). Cả 3 nạn nhân đều không qua khỏi.

Phòng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Định đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 17 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để cứu nạn, cứu hộ. Do lớp dăm tràn xuống đường quá nhiều nên lực lượng công an phải cào hết số dăm mới tìm kiếm được các nạn nhân.

Lực lượng Công an thành phố Quy Nhơn cũng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, cứu nạn cứu hộ, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chú thích ảnh
Hiện trường vụ lật xe tải chở dăm khiến 3 người tử vong.

Chú thích ảnh
Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường.

Chú thích ảnh
Hàng tấn dăm đổ ra tràn hết mặt đường.

Chú thích ảnh
Xe tải lật ngay vòng xoay Tây Sơn khiến giao thông bị tắc nghẽn.

(Theo Báo Tin Tức)

Các tin khác
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Tin tức Sơn La

Trên quốc lộ 6 thuộc địa phận xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) vừa xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách.

Xe bán tải nằm lật ngửa lọt dưới khe nước nhỏ hẹp

Tai nạn xảy ra vào khoảng 3h sáng 18/10, chiếc xe bán tải bất ngờ lao xuống mương nước và lật ngửa, khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương.

Việc nối lại cầu phao sẽ tạo điều kiện cho nhiều loại phương tiện di chuyển từ huyện Lâm Thao sang huyện Tam Nông và ngược lại.

Sau gần 3 ngày hoạt động, lực lượng công binh đã dừng hoạt động phà chuyên dụng của quân đội để tái lắp cầu phao Phong Châu (tỉnh Phú Thọ).

Hiện trường vụ tai nạn

Trên quốc lộ 279 đoạn qua xã Lê Lợi, TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa các phương tiện giao thông khiến 2 nam sinh lớp 9 tử vong tại chỗ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục