Đơn giản hóa làm thủ tục trực tuyến Vietnam Airlines

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/7/2016 | 8:17:48 AM

Ngày 12-7, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết đã triển khai tiện ích mới của dịch vụ làm thủ tục trực tuyến.

Cụ thể, 24 giờ trước thời gian khởi hành chuyến bay, hành khách sẽ nhận được thư điện tử kèm đường dẫn, mời làm thủ tục trực tuyến từ Vietnam Airlines. Khi truy cập vào đường dẫn, với các thông tin đã được mặc định, hành khách có thể hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến chỉ sau vài lần nhấp chuột mà không phải điền bất kỳ thông tin nào về cá nhân hay chuyến bay.

Để trải nghiệm tiện ích trên, hành khách chỉ cần cung cấp địa chỉ thư điện tử cá nhân khi đặt chỗ, mua vé của Vietnam Airlines.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông triển khai nhiệm vụ chuyên môn trên hệ điều hành.

YBĐT - Những năm qua, Ban Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo sát sao các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc trong thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC). Đặc biệt là sự nỗ lực, quyết tâm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức về ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong CCHC.

Cấp sổ đỏ qua mạng góp phần giảm phiền hà.

Bộ TN&MT sẽ xử lý các văn bản và hồ sơ công việc qua mạng thông tin điện tử, gắn với trách nhiệm của từng cán bộ, công chức.

Mô hình

YBĐT - Tháng 6/2009, bộ phận “một cửa liên thông” hiện đại của UBND huyện được triển khai xây dựng thực hiện giải quyết công việc trên 5 lĩnh vực công việc: hộ tịch, xây dựng, đất đai, giải quyết chính sách xã hội, đăng ký kinh doanh.

Tổng cục Thuế cho biết, đã rà soát, cắt giảm 63 thủ tục hành chính (TTHC), đơn giản hóa 50 TTHC. Như vậy, lĩnh vực thuế còn hơn 300 TTHC (thời điểm ngày 30-6-2015 là 443 TTHC).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục