Thành phố Yên Bái xây dựng nền hành chính phục vụ, chuyên nghiệp, liêm chính, hiệu quả
- Cập nhật: Thứ năm, 17/2/2022 | 7:25:36 AM
YênBái - Tỷ lệ triển khai dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 3 đạt 80,9%, (vượt 20,95% so với kế hoạch), mức độ 4 đạt 75,6% (vượt 25,6% so với kế hoạch) là một trong những chỉ tiêu trong nhóm chỉ tiêu kinh tế - xã hội vượt kế hoạch trong năm 2021 của thành phố Yên Bái. Đó cũng là một trong những kết quả có được từ việc tiếp tục triển khai quyết liệt công tác cải cách hành chính của thành phố trong năm qua...
Thẻ điện tử công chức, viên chức và thanh toán không dùng tiền mặt được thành phố đưa vào sử dụng.
|
Tags Thành phố Yên Bái xây dựng nền hành chính phục vụ chuyên nghiệp liêm chính hiệu quả cải cách hành chính
Các tin khác
Đến nay, 100% công an các huyện, thị, thành phố và các đơn vị đều có địa điểm tiếp đón công dân đến giải quyết thủ tục hành chính khá khang trang, có đầy đủ trang thiết bị; đội ngũ cán bộ, chiến sĩ tiếp xúc trực tiếp với dân đều có tinh thần, thái độ ân cần, văn minh, lịch sự.
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các cơ quan tập trung đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính thủ tục hành chính (TTHC), cắt giảm, đơn giản hóa quy định, thực hiện TTHC trên môi trường điện tử...
Thời gian qua, huyện Văn Yên đã quan tâm việc thực thi kỷ cương hành chính, chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động trong thực thi công vụ, tạo niềm tin cho người dân và doanh nghiệp.
Với mục tiêu đến năm 2025 trở thành huyện đứng đầu trong các địa phương về chuyển đổi số, thời gian qua, huyện Văn Yên đã có nhiều giải pháp nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, góp phần từng bước xây dựng chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.