Trò lưu manh chính trị của Mạc Văn Trang

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/1/2022 | 2:55:54 PM

YênBái - Với trò lưu manh chính trị rẻ tiền mạt hạng, với lời bình ba que xỏ lá, Mạc Văn Trang mượn câu chuyện của một lão "Lê Phú Khải" nào đó, hoặc cũng có thể chỉ là một tiểu phẩm bịa ra, mượn chuyện để bôi nhọ, hạ thấp uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trang Fb của Mạc Văn Trang (Ảnh nguồn: Internet)
Trang Fb của Mạc Văn Trang (Ảnh nguồn: Internet)

Gần đến ngày kỷ niệm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam mới đây trên trang Tiếng Dân News có bài của Mạc Văn Trang nhan đề: "Lý do của Lê Phú Khải", trong đó có đoạn: "Lê Phú Khải kể lý do không vào Đảng cũng buồn cười. Anh bảo cả nhà, cả họ nhà tôi là đảng viên "bôn sê vích" hết, mỗi tôi là "bạch vệ", chú tôi là thiếu tướng công an thời Cụ Hồ cơ mà. 

Kinh lắm đấy. Khi mình ra công tác ở đâu cũng được quan tâm vận động vào Đảng, mình cứ từ chối. Lần sau cùng họ cứ hỏi lý do mình bảo: Đảng viên tiêu chuẩn cao lắm nào là "cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; nào là "gương mẫu về tư tưởng, đạo đức, lối sống"… mà tôi thì thích gái, thích ăn ngon, mặc đẹp không gương mẫu được, lại lười rèn luyện lắm. Thế là các ông ấy lắc đầu". 

Thế rồi Mạc Văn Trang bình luận: "Lý do lão Khải nại ra đề từ chối, thực ra chỉ là cách che dấu một cái bản chất mà lão hiểu rất sâu sắc: Lão biết tỏng bản chất cái đảng này là gì rồi, vì cả nhà, cả họ toàn là đảng viên cơ mà!".

Đây là trò lưu manh chính trị rẻ tiền mạt hạng, với lời bình ba que xỏ lá, Mạc Văn Trang mượn câu chuyện của một lão "Lê Phú Khải" nào đó, hoặc cũng có thể chỉ là một tiểu phẩm bịa ra, mượn chuyện để bôi nhọ, hạ thấp uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Nhưng khốn nạn thay, Mạc Văn Trang lại tự mình lột mặt nạ để thiên hạ chê cười, khinh bỉ bản chất của kẻ phản bội ăn cháo đá bát khi bình luận: "Lão biết tỏng bản chất cái đảng này là gì rồi vì cả nhà, cả họ toàn đảng viên cơ mà!" vậy hóa ra họ hàng, anh em, cha chú nhà "lão Khải" đều thế cả! 

Thế thì lão là cái giống gì? Lạc loài từ đâu chui ra? 

Mạc Văn Trang ca ngợi lão Khải vì lão cũng là thằng phản phúc, ăn cháo đá bát, chà đạp lên truyền thống gia đình, anh em, họ tộc. 

Một đứa con hư, bất hiếu, quay lưng xem khinh cả cha chú, họ hàng, dòng tộc có gì hay hớm mà ca ngợi? phải chăng bởi"ngưu tầm ngưu, mã tầm mã"? Một kẻ không tự hào với truyền thống gia đình, vô ơn với chính những người đã sinh thành, dưỡng dục mình chỉ có thể là giống vô loài, đồ nghịch tử, bất hiếu, vô đạo đức, là đồ bỏ đi…

Đối với tất cả những người Việt Nam yêu nước có lòng tự trọng, tự tôn dân tộc thì ai cũng hiểu và khắc ghi một điều: Đất nước được như hôm nay là nhờ có Đảng. Người Việt Nam từ thân phận nô lệ, bị thực dân Pháp gọi là "đồ con lợn", lính Mỹ gọi là "bọn mắt xếch, lũ mọi rợ", vì thế chúng ta hồ đánh đập, bắn giết… 

Vậy mà nay được cả thế giới tôn trọng, vị nể, khâm phục, không phải do Đảng Cộng sản Việt Nam mang lại niềm tự hào đó thì do ai? Đất nước từng bị xóa tên trên bản đồ thế giới (chỉ là Xứ An Nam thuộc Pháp) nay là một quốc gia độc lập có quan hệ ngoại giao với 189/200 nước, bao gồm tất cả các nước lớn và 5 nước trong Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc, hai khóa được bầu là ủy viên không thường trực của Hội đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc, không có Đảng Cộng sản Việt Nam làm sao đất nước được như vậy? 

Từ thân phận nô lệ, con người phải kéo cày thay trâu, kéo xe thay ngựa, nay người dân đã có cuộc sống đủ đầy, tự do, hạnh phúc, ai cũng được học hành, không ít nhà có xe hơi, nhà lầu, 30% số hộ dân có mức sống trung lưu, sở hữu ô tô, nhà biệt thự, số hộ nghèo từ hơn 60% nay chỉ còn trên 1%, được Liên Hiệp Quốc cho là "câu chuyện thần kỳ" về xóa đói, giảm nghèo. 

Không có Đảng làm sao có được cuộc sống như hôm nay? Ngay trong cuộc chống đại dịch Covid 19, đầu tháng 5/2021, đất nước chỉ có vài trăm nghìn liều Vắc xin, tờ StraiTimer (Singa pore) dự báo phải hơn 10 năm nữa Việt Nam mới tiêm được 75% dân số, vì vắc xin khan hiếm, tiếp cận rất khó khăn, vậy mà cuối năm ta đã có 200 triệu liều vắc xin, tiêm mũi 1 được 100%, mũi 2 được 94% cho người từ 18 tuổi trở lên, mũi 3 đã tiêm được trên 14%; tiêm mũi 1 cho trẻ từ 12 - 17 tuổi được trên 90%, mũi 2 được gần 72%, chuẩn bị tiêm cho trẻ 5 - 11 tuổi từ cuối tháng 1, đầu tháng 2 này. 

Việt Nam đi sau về trước, trở thành 1 trong 6 nước có tỷ lệ tiêm vắc xin phòng Covid 19 cao nhất thế giới, trong khi Châu phi mới tiêm được 7% dân số không ít quốc gia đến nay tiêm mũi 1 chưa được 10%, có 60 nước chưa tiêm được 60% dân số. 

Không có Đảng làm sao có được kết quả đó? Mà lại tiêm hoàn toàn miễn phí, không phải Đảng lo cho dân, vì dân thì là gì? Ngay cả những kẻ phản phúc tráo trở lên mạng ra rả tuôn ra những lời chống Đảng cũng được hưởng thành quả đó là mà sao không biết ngượng mồm khi vừa "ăn cháo" xong đã vội quẹt mỏ "đá bát"? 

Năm 2021, dịch Covid - 19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế của cả nước chịu tăng trưởng âm tới 6%, nhưng nhờ nỗ lực vượt bậc, cả nước vẫn tăng trưởng dương 2,58%, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt hơn 660 tỷ USD, tăng 22,4% so với 2020, xuất siêu trên 3 tỷ USD, vượt qua Thụy Sĩ, Việt Nam lọt tốp 20 nền kinh tế thương mại lớn nhất thế giới, đời sống nhân dân được đảm bảo, không ai thiếu ăn, thiếu mặc, người hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH vẫn được tăng lương dù đất nước vô vàn khó khăn bởi dịch bệnh, thiên tai. 

Những người hiểu đạo lý làm người đều khẳng định: Nhờ có Đảng lãnh đạo mới có được phúc lớn đó cho đất nước và dân tộc. Chỉ có những tên cặn bã luôn nhìn Đảng, nhìn đất nước, dân tộc với con mắt thù địch mới không thấy điều đó. Chúng không thích, không muốn vào Đảng Cộng sản Việt Nam bởi chúng đã bán rẻ linh hồn cho các bọn khủng bố Việt Tân, Triều Đại Việt và các tổ chức phản động lưu vong vì những đồng đô la nhơ bẩn, điều đó cũng thật dễ hiểu, mà hạng dòi bọ ấy làm sao có cửa mà vào Đảng?

Nhất Tâm

Tags lưu manh chính trị Mạc Văn Trang

Các tin khác
UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Nguyễn Đình Cống.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Cống lại đăng một loạt bài trên TIẾNG DÂN.COM lớn tiếng phê phán, phủ định Chủ nghĩa Mác, lên mặt dạy đời. Nào là: “Mác đã phạm sai lầm về triết học, về sự hiểu biết con người, về phương pháp nghiên cứu, về việc sử dụng luận cứ trong chứng minh, về việc Mác không phải phát hiện ra quy luật mà bịa ra nó, đặc biệt là nhận định “đấu tranh giai cấp là động lực phát triển của lịch sử”.

Ban Chỉ đạo 35 huyện Mù Cang Chải tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hàng năm, trang fanpage "Mù Cang Chải - Kết nối những miền danh thắng” đăng tải trên 500 tin, bài, video, chia sẻ trên 60 bài viết, hình ảnh với nội dung định hướng dư luận tích cực từ các trang Ban Chỉ đạo 35 Trung ương, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh; nhóm "Sắc màu Mù Cang Chải” đăng tin, chia sẻ trên 1.500 bài viết; tích cực đấu tranh báo xấu các tài khoản cá nhân khi có lệnh của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục