Việt Tân và những chiêu trò mạt hạng

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/2/2022 | 7:38:46 AM

YênBái - Miệng Việt Tân như trôn tiêu chảy. Nói vậy cũng không quá đáng. Lướt qua Facebook mấy ngày trước tết mới thấy Việt Tân đúng là lũ tiểu nhân bỉ ổi lừa lọc tháu cáy, rồi tự vả vào mặt chúng bởi sự ngu hết phần thiên hạ.

Việt Tân bày ra mọi chiêu trò để lừa bịp và moi đô la từ bà con Việt kiều ở hải ngoại. Ảnh cắt từ phim tư liệu (Bộ Công an). (Nguồn: Báo QĐND)
Việt Tân bày ra mọi chiêu trò để lừa bịp và moi đô la từ bà con Việt kiều ở hải ngoại. Ảnh cắt từ phim tư liệu (Bộ Công an). (Nguồn: Báo QĐND)

Vừa hôm trước chúng bôi nhọ, vu khống công an: "Trước đây hễ thấy cướp là mẹ tôi kêu công an, bây giờ thấy công an, mẹ tôi kêu: "Cướp! Cướp"! Rồi: "Công an đi nhậu là đi công tác, công an mặc thường phục đi nhậu là đang thi hành công vụ; công an mặc quân phục đi nhậu không trả tiền là đang áp dụng biện pháp nghiệp vụ"... Hôm sau chúng lại đưa tin: "Có công an giả mạo bị công an thật hốt về đồn". Rồi cùng với clip về một vụ đập phá nhà đánh nhau lộn xộn, chúng lớn tiếng hỏi: "Giang hồ đại náo thanh toán lẫn nhau, công an ở đâu?". 

Vậy nếu công an chỉ là "cướp", là "đi nhậu không trả tiền" thì làm gì có lực lượng dẹp loạn bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân? Nhất là khi có những tên Việt Tân như Châu Văn Khảm trốn chui lủi qua Cam Pu Chia về nước trốn như chó nằm gầm chạn dùng tiền mua chuộc, huấn luyện lực lượng khủng bố phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân thì ai sẽ chặn tay chúng?

Việt Tân còn giở rất nhiều trò mạt hạng rẻ tiền ai cũng dễ bóc mẽ như: Dùng một tấm biển có dòng chữ: "Cây do đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trồng" gắn vào gốc cây cổ thụ với lời bình xỏ xiên: "Cái cây này còn hơn tuổi ông Nguyễn Phú Trọng. Bạn nghĩ sao về điều này?" . 

Thật trẻ con cũng biết là bất cứ ai cũng có thể vẽ được một tấm biển như thế để gắn vào một cái cây bất kỳ rồi chụp ảnh tung lên mạng xuyên tạc. Rồi chúng lu loa "Đảng Cộng sản Việt Nam 92 năm hoạt động không theo một luật pháp nào hết".

Vậy thì 15 năm dưới ách đô hộ của thực dân Pháp, 9 năm kháng chiến chống Pháp ta - địch xen nhau theo thế da báo khắp nơi, các đô thị lớn địch đều chiếm đóng, 20 năm miền Nam dưới ách đô hộ của Mỹ chúng ra Luật 10/59 đặt Cộng sản ngoài vòng pháp luật, bắn bỏ không cần xét xử…

Những khoảng thời gian đó Đảng Cộng sản Việt Nam tuân theo pháp luật của kẻ thù để mà hoạt động à? Còn bây giờ, Điều 4, Hiến pháp năm 2013 đã ghi rõ: "Đảng Cộng sản Việt Nam gắn bó mật thiết với nhân dân, phục vụ nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân về những quyết định của mình. Các tổ chức và đảng viên của Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật".

Thực tế có hàng nghìn đảng viên vi phạm pháp luật đã bị khai trừ khỏi Đảng, thậm chí bị phạt tù. Sự thật là cái tát vào miệng Việt Tân và cho thấy chúng đã ngu hết phần thiên hạ. Nhưng khổ nhất là chúng ngu mà lại không biết là mình ngu. Thối mà lại cứ tưởng mình thơm lắm nên cứ tự quảng cáo rinh rang bốc thơm suốt mấy ngày tết rằng: "Đảng Việt Tân là nơi tụ hợp mọi con dân Việt Nam để canh tân đất nước". Có thật vậy không? Hãy nghe những người ở trong chăn nói gì về lũ rận Việt Tân nhé!

Người Mỹ gốc Việt ở California bức xúc gọi chúng là bọn "buôn hàng giả, bán hận thù", hang ổ của chúng là nơi "gió tanh mưa máu" bởi sự cắn xé tranh ăn. Ông Nguyễn Cao Kỳ - nguyên Phó Tổng thống chính quyền Sài Gòn khẳng định: "Việt Tân và bất cứ chính trị gia nào ở hải ngoại cũng luôn hô hào: "Chúng ta có sức mạnh, chúng ta có trí tuệ, chúng ta có chất xám, chúng ta có tiền, giờ chỉ cần đoàn kết là chúng ta có sức mạnh làm thay đổi chế độ trong nước". Nhưng tôi nghĩ sẽ không bao giờ làm được chuyện đó, bởi vì khi tiền dồn lại cho một anh thì anh đó sẽ ôm tiền đi… trốn luôn". 

Bản chất của Việt Tân còn bị chính Trần Văn Liễu - người được đích thân cha đẻ tổ chức Việt Tân là Hoàng Cơ Minh bổ nhiệm làm "Tổng cục trưởng Tổng cục hải ngoại" bóc mẽ và chỉ rõ rằng: "Việt Tân chỉ là bọn tống tiền, buôn kháng chiến, lừa đảo kiều bào mới sang sau năm 1975 để móc túi đô la và vàng". 

Một người Việt ở đây đã mỉa mai: "Sau hơn 10 năm ông Hoàng Cơ Minh đã bị giết trong cánh rừng bên nước Lào, ở đây người ta vẫn bảo "Cuộc kháng chiến đang được đẩy mạnh, cần thêm nhiều đô la, vàng để mua vũ khí". Thế là tiền lại rót vào… im lặng và vui nhất là những hóa đơn không bao giờ phải thanh toán với bất cứ ai".

Bây giờ có lẽ phải hỏi lại: Bạn nghĩ sao về một lũ lưu manh côn đồ, những tên khủng bố đang tâm lừa gạt cả chiến hữu của chúng và đồng bào nhẹ dạ, mượn danh chống cộng, vì dân chủ, khoác lên người miếng giẻ rách 3 sọc tự nhận là "Đảng Việt Tân" để "canh tân đất nước"? Với bản chất ấy chúng có thể "canh tần" tất cả chúng ta thành nồi súp để chúng và quan thầy hả hê ngồi húp chứ? Lũ xôi thịt ấy có gì mà chúng không dám làm nhỉ? 

Nhất Tâm

Tags Việt Tân chiêu trò mạt hạng

Các tin khác

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh một tòa nhà chung cư cao tầng treo hàng trăm lá cờ Tổ quốc một cách thẳng đều đã gây ấn tượng mạnh trên cộng đồng mạng. Khi cư dân các tòa nhà cùng treo lá cờ đỏ sao vàng tại vị trí giống nhau, kích cỡ lá cờ bằng nhau, không chỉ tạo ra hiệu ứng mà còn cảnh báo với các thế lực thù địch rằng truyền thống yêu nước đã đi vào máu thịt người dân Việt Nam.

Kiên quyết đấu tranh với các âm mưu, thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước trên không gian mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng nhiều tin đồn xuyên tạc sự thật, với tần suất lan truyền chóng mặt, gây tác hại đến công chúng tiếp nhận thông tin. Thực chất thì những thông tin xấu độc dạng tin đồn lan truyền trên không gian mạng xã hội không có gì mới, vẫn chỉ là “bình cũ, rượu mới”.

Nhiều hoạt động tại thủ đô Moskva (Liên bang Nga) nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày mất của V.I.Lenin, 21/1/2024.

V.I.Lênin - nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của phong trào cộng sản toàn thế giới đã có những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, độc lập, tự do cho các dân tộc, vì hạnh phúc của toàn thể nhân loại. Những di sản mà Lênin để lại cho toàn thể nhân loại tiến bộ là vô cùng to lớn trên cả phương diện lý luận và từ chính thực tiễn hoạt động cách mạng của Người.

UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục