Thứ năm, 6/3/2025     English     Truyền hình     Infographics     Báo in

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ năm, 10/11/2016 | 8:09:33 AM

YBĐT - Trong 9 tháng của năm 2016, huyện Văn Chấn đã tiếp 575 lượt công dân; trong đó, UBND huyện tiếp 30 lượt; các ngành chức năng 100 lượt; UBND các xã, thị trấn 445 lượt.

Thứ ba, 1/11/2016 | 1:51:47 PM

YBĐT - Triển khai thực hiện tốt Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, giải quyết kịp thời kiến nghị của công dân là một trong những biện pháp quan trọng góp phần bảo đảm thực hiện quyền làm chủ của nhân dân; đồng thời, là một kênh thông tin quan trọng góp phần giúp công tác lãnh đạo, chỉ đạo sát với tình hình thực tiễn.

Thứ ba, 25/10/2016 | 2:23:05 PM

YBĐT - Những năm qua, tỉnh Yên Bái luôn quan tâm đến công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân. Do đó, tình trạng KNTC nói chung và KNTC về lĩnh vực đất đai nói riêng đã có nhiều chuyển biến song vẫn còn những khó khăn phức tạp bởi đất đai luôn là vấn đề “nóng” gây nhiều bức xúc trong nhân dân.

Thứ ba, 11/10/2016 | 8:12:07 AM

YBDDT - Thực hiện Đề án “Tiếp tục tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) về khiếu nại, tố cáo (KNTC) ở xã, thị trấn, giai đoạn 2013 - 2016” (gọi tắt là Đề án 1-1133), đến nay, sau 3 năm triển khai thực hiện, huyện Văn Chấn đã thu được nhiều kết quả tích cực.

Thứ năm, 6/10/2016 | 8:37:38 AM

YBĐT - Ban Nội chính Tỉnh ủy đã phân công cán bộ, công chức tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh với 174 buổi, 46 lượt công dân và tiếp nhận 29 đơn, thư các loại để tham mưu giúp tỉnh giải quyết kịp thời.

Thứ ba, 13/9/2016 | 7:34:51 AM

YBĐT - Thời gian qua, UBND thành phố Yên Bái đã không ngừng nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân và lắng nghe ý kiến phản ánh, khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân; chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, UBND các xã, phường thực hiện tốt việc tiếp công dân và giải quyết KNTC.

Thứ ba, 23/8/2016 | 1:46:39 PM

YBĐT - Thực hiện Kế hoạch của Thanh tra Chính phủ về thực hiện Đề án “Tiếp tục tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo (KNTC) ở xã, phường, thị trấn giai đoạn 2013 - 2016” (gọi tắt là Đề án 1-1133), đến nay, sau gần 3 năm triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh, Đề án đã thu được những kết quả tích cực.

Thứ ba, 9/8/2016 | 8:56:07 AM

YBĐT - Nhằm bảo đảm thực hiện quyền cơ bản của công dân, góp phần đấu tranh chống các biểu hiện quan liêu, cửa quyền, thiếu dân chủ, tiêu cực trong cơ quan Nhà nước, công chức Nhà nước và ổn định chính trị, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển; thời gian qua, các cấp, các ngành trong tỉnh luôn chú trọng giải quyết các khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân.

Thứ năm, 24/3/2016 | 8:28:22 AM

YBĐT - Năm 2015, các cấp, các ngành trong tỉnh đã tiếp 1.258 lượt công dân tại trụ sở các cơ quan Nhà nước để thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo (KNTC), kiến nghị, phản ánh. So với cùng kỳ năm 2014, số lượt tiếp công dân tăng 2,1% chủ yếu là kiến nghị, phản ánh, không có khiếu kiện phức tạp, bức xúc, không phát sinh “điểm nóng”.

Thứ ba, 29/12/2015 | 10:04:34 AM

YBĐT - Thời gian qua, các hoạt động tư pháp, tiếp dân, giải quyết KNTC của công dân, thực hiện quy chế đối thoại với công dân trên địa bàn thành phố Yên Bái được chỉ đạo tích cực và chặt chẽ.

Thứ tư, 23/12/2015 | 9:40:42 AM

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, Ban Tiếp công dân - UBND huyện Văn Yên đã tiếp 42 lượt công dân tại trụ sở, giảm 25% so cùng kỳ năm trước. Tổng số đơn tiếp nhận là 64, trong đó 40 đơn thuộc lĩnh vực đất đai, chiếm 62,5%; chế độ chính sách 9 đơn, chiếm 14,1%, nội dung khác là 15 đơn.