Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/5/2021 | 4:06:17 PM

YênBái - Chiều 7/5, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Bộ trưởng Bộ Nội vụ cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX đã tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang; cử tri các xã của huyện Văn Chấn.

>> Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn tiếp xúc cử tri huyện Văn Yên

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri, chiều 7/5, tại Hội trường Trung tâm huyện Văn Chấn, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Bộ trưởng Bộ Nội vụ cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV (Đơn vị bầu cử số 2) và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX (Đơn vị bầu cử số 11) đã tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang; cử tri các xã: Suối Giàng, Suối Bu, Đồng Khê và thị trấn Sơn Thịnh của huyện Văn Chấn.

Tại Hội nghị tiếp xúc, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã thông qua danh sách và tiểu sử, quá trình công tác của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX.



Cử tri huyện Văn Chấn mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện tốt nội dung chương trình hành động, hoàn thành trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Chương trình hành động của các ứng cử viên khi được cử tri tín nhiệm bầu vào Quốc hội và HĐND tỉnh đã khẳng định quyết tâm cao, không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ vào quá trình phát triển của đất nước và địa phương; thực sự là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm, kiến nghị, xứng đáng với sự tín nhiệm, tin tưởng của cử tri. 



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo cử tri tham dự Hội nghị tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh. Hội nghị đã thực hiện giãn cách, đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch COVID - 19

Đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Văn Chấn mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện tốt nội dung chương trình hành động, hoàn thành trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. 

Cử tri cũng đề nghị các ứng cử viên ĐBQH khóa XV và ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIX tiếp tục quan tâm đến đời sống của đồng bào vùng cao, hướng dẫn người dân phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo; quan tâm quảng bá, thu hút các doanh nghiệp đến đầu tư phát triển du lịch tại địa phương.



Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm, sự tin tưởng của cử tri dành cho các ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh khóa XIX

Đại diện cho các ứng cử viên, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà bày tỏ xúc động và cảm ơn những tình cảm, sự tin tưởng của cử tri dành cho các ứng cử viên. Bộ trưởng trân trọng tiếp thu các ý kiến đóng góp rất trách nhiệm, tâm huyết, sâu sắc của cử tri trong huyện. Nếu vinh dự được cử tri tín nhiệm bầu vào Quốc hội và HĐND tỉnh, các ứng cử viên sẽ thực hiện đầy đủ, nghiêm túc vai trò, trách nhiệm của đại biểu nhân dân, luôn đặt lợi ích chính đáng của nhân dân lên trên hết. 

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà thay mặt các ứng cử viên hứa sẽ cố gắng hết sức mình để luôn sâu sát, gắn bó chặt chẽ với nhân dân, nói đi đôi với làm; tăng cường đi thực tế, tiếp xúc, lắng nghe ý kiến cử tri, tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và phản ánh trung thực ý kiến, kiến nghị của cử tri với Quốc hội, HĐND. Đồng thời giám sát kết quả giải quyết các vấn đề mà cử tri kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền. 

Các ứng cử viên khi trúng cử sẽ tích cực tham gia cùng lãnh đạo tỉnh Yên Bái và Đoàn ĐBQH tỉnh tập trung thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX trên 3 trụ cột: kinh tế - xã hội - môi trường theo hướng "phát triển xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”, thiết thực nâng cao chỉ số hạnh phúc cho nhân dân. 

Cùng với đó, tham gia đề xuất các cơ chế chính sách tháo gỡ khó khăn, tranh thủ các nguồn lực để tập trung xây dựng tỉnh Yên Bái; quyết tâm đưa Yên Bái trở thành tỉnh khá vào năm 2025 và nằm trong nhóm tỉnh phát triển hàng đầu của vùng trung du và miền núi phía Bắc vào năm 2030.

Mạnh Cường

Tags Hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX

Các tin khác
Ông Tạ Văn Long – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các ứng viên đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái trao đổi về công tác chuẩn bị ngày bầu cử.

Sáng 7/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Bình phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Ủy ban bầu cử xã Đại Đồng, Tân Hương tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 (Đơn vị bầu cử số 4) để các ứng cử viên gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với cử tri thực hiện quyền vận động bầu cử.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến kiểm tra việc chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ bầu cử trên địa bàn quận Ba Đình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Hội đồng Bầu cử quốc gia cho biết, số lượng cuộc tiếp xúc cử tri cần được cân nhắc tổ chức hợp lý, thực hiện nghiêm phòng, chống dịch bệnh.

Ông Vũ Quỳnh Khánh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử chi tại huyện Lục Yên

Ngày 7/5, Ủy ban MTTQ huyện Lục Yên tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri cụm hai xã Minh Tiến, An Phú với các ứng cử đại biểu HĐNĐ tỉnh Yên Bái khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 - Đơn vị bầu cử số 5.

Tỉnh chủ trương công tác nhân sự đại biểu Quốc hộ và HĐND gắn với kết quả nhân sự của đại hội Đảng các cấp và quy hoạch cán bộ với tiêu chuẩn chất lượng là ưu tiên số 1.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục