[Infographic] Thẻ cử tri - “tấm vé” để thực hiện quyền bầu cử

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/5/2021 | 8:04:25 PM

Mọi công dân có quyền bầu cử đều được ghi tên vào danh sách cử tri và được phát Thẻ cử tri để thực hiện quyền bầu cử.



(Theo VTV)

Các tin khác

Với nhiều hình thức phù hợp, nội dung phong phú, đa dạng, công tác tuyên truyền của tỉnh Yên Bái góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nêu cao ý thức, trách nhiệm công dân tự giác, chủ động, tích cực tham gia bầu cử, để cuộc bầu cử diễn ra thành công và thực sự trở thành ngày hội lớn của toàn dân.

Trong danh sách chính thức 48 người ứng cử đại biểu HĐND thành phố, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có 93,8% trình độ chuyên môn đại học và trên đại học, 50% trình độ lý luận chính trị cao cấp và cử nhân, độ tuổi trẻ chiếm 33,3%.

Cử tri xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu nghiên cứu danh sách, tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Những ngày này cùng với thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt trong công tác phòng, chống Covid-19, người dân vùng cao xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu đang háo hức chờ đến ngày đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tổ bầu cử số 2, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đóng dấu phiếu bầu cử, chuẩn bị cho ngày toàn dân đi bầu cử 23-5-2021.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hội đồng Bầu cử quốc gia vừa có Văn bản số 624/HDBCQG-TBVBPLTTTT gửi Ủy ban bầu cử các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương lưu ý một số vấn đề cần tiếp tục quan tâm trong bầu cử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục