Yên Bái: Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 trong bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/5/2021 | 10:49:13 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 1447 yêu cầu Sở Y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 trong bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp. Nội dung như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags Yên Bái lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV HĐND các cấp

Các tin khác
Bà Nguyễn Thị Bích Nhiệm- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tham gia làm đường giao thông nông thôn tại xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên.

Những ngày này, cùng với các tổ chức đoàn thể, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái đang sôi nổi thi đua thực hiện các công trình, phần việc chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiêmk kỳ 2021 - 2026.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại điểm bỏ phiếu số 02 Tổ dân phố Chính Trung (tại nhà văn hóa Tổ dân phố Chính Trung), thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội).

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường, công tác chuẩn bị bầu cử vẫn đang được gấp rút tiến hành, đảm bảo đúng quy định của pháp luật và tinh thần chỉ đạo của Bộ Chính trị.

Công tác tuyên truyền về bầu cử gắn với phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được các địa phương đặc biệt chú trọng.

Những ngày tháng Năm, trên khắp các ngả đường dẫn về trung tâm, các khu dân cư, các tổ, thôn, xóm trên địa bàn huyện Yên Bình rực rỡ sắc đỏ của Quốc kỳ, pa nô, khẩu hiệu, biểu ngữ cùng tiếng loa truyền thanh rộn rã nhắc nhớ người dân thực hiện quyền và nghĩa vụ trong ngày 23/5 - ngày cử tri cả nước đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Hòa trong đó là không khí hân hoan, náo nức của nhân dân hướng về ngày hội non sông.

Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc của Thường trực Tỉnh ủy về việc tham gia vào Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long đánh giá: "Về cơ bản, các ý kiến của các cơ quan, đơn vị đề xuất cập nhật, bổ sung vào Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã bám sát những quan điểm, nội dung cốt lõi, những chủ trương, điểm mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, nhất là Nghị quyết Đại hội; một số nội dung đề xuất có chất lượng, phù hợp với tình hình và điều kiện thực tiễn của tỉnh”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục