Tin tưởng các ứng cử viên khi trúng cử sẽ phát huy hết năng lực, trách nhiệm của người đại biểu của dân

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/5/2021 | 5:04:39 PM

YênBái - Qua được tuyên truyền, tìm hiểu về các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri là công nhân lao động Yên Bái bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp lần này, tin tưởng các ứng cử viên khi trúng cử sẽ phát huy hết năng lực, trách nhiệm của người đại biểu của dân, do dân và vì dân trước những ý kiến, nguyện vọng của cử tri.

Thành Trung - Quyết Thắng

Tags Tin tưởng ứng cử viên năng lực trách nhiệm

Các tin khác
Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà

Quan điểm của Bộ Nội vụ là đi thẳng vào vùng dịch Covid-19 để kiểm tra cuộc bầu cử, nắm sát thực tế và rút kinh nghiệm kịp thời, có phương án xử lý các tình huống.

Các địa điểm bỏ phiếu bầu cử tại xã An Bình đã chuẩn bị chu đáo.

Những ngày qua, các cán bộ cơ sở ở Văn Yên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, vừa phòng chống dịch, vừa chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho cuộc bầu cử. Họ đã để lại những hình ảnh và tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân…

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Minh Toàn kiểm tra công tác bầu cử tại xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ.

Sáng 19/5, đồng chí Nguyễn Minh Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 và công tác phòng, chống dịch Covid - 19 tại thị xã Nghĩa Lộ.

Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Phó Chủ tịch HĐND dự lễ khánh thành công trình thắp sáng đường quê tuyến Tân Lĩnh - Tân Lập - Phan Thanh.

Tiếp tục chương trình công tác, sáng 19/5, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đi kiểm tra công tác bầu cử và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại huyện Lục Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục