Chợ đá Lục Yên - điểm đến ngày nghỉ lễ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/4/2018 | 10:36:52 AM

YBĐT - Đến huyện Lục Yên, du khách gần xa được biết đến Chợ đá quý. Các loại đá quý, đá bán quý, đá phong thủy, có thứ đã qua chế tác, có thứ còn để thô nguyên gốc. Những viên đá quý hiếm như Ruby, Saphia. Tourmaline... bày thành mớ, thành món phục vụ mọi nhu cầu của khách.

Các tin khác

YBĐT - Thời gian này, xã Khai Trung, huyện Lục Yên mỗi ngày đón vài trăm lượt khách tới tham quan cánh đồng hoa bướm rộng gần 1 ha đang rực rỡ khoe sắc.

Biểu diễn văn nghệ tại Lễ hội.

YBĐT- Cùng với các hoạt động lễ hội đầu xuân, ngày 20/2 (tức ngày mồng 5 tết Mậu Tuất), xã Tân Hương, huyện Yên Bình đã tổ chức Lễ hội Lồng Tồng (Lễ hội Xuống đồng).

Thiếu nữ Mông. 
(Ảnh: Xuân Tình )

YBĐT - Những nét văn hóa độc đáo và đặc sắc; con người tươi vui, hiền hậu, dễ mến và cảnh sắc tuyệt đẹp là nguồn "tài nguyên” phong phú giúp các nghệ sỹ mặc sức sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật.

Du khách nghỉ ngơi, giao lưu cùng dân địa phương tại điểm du lịch cộng đồng Ngòi Tu, xã Vũ Linh.

YBĐT - Những năm qua, với các chính sách phát triển du lịch bền vững, người dân Yên Bái đã biết tận dụng thời cơ, tiềm năng để phát triển loại hình du lịch cộng đồng (homestay), tạo nên sức hút kỳ lạ đưa hình ảnh những thắng cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, nền văn hóa lâu đời đến với du khách gần xa. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục