Những điểm dừng chân "hút" khách tại thị xã miền Tây

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/9/2019 | 4:18:30 PM

YênBái - Với những nét đặc trưng riêng biệt, loại hình du lịch cộng đồng (homestay) tại Nghĩa Lộ đang ngày càng "được lòng" du khách yêu thích khám phá, trải nghiệm. Không chỉ phù hợp với xu thế thời đại, homestay còn đáp ứng nhu cầu của số đông du khách vốn đến từ những quốc gia văn minh, hiện đại, bê tông và công nghệ đang lấn át muốn tìm hiểu các nền văn hóa dân tộc bản địa. Đây cũng là những lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đặt chân tới thị xã hoa ban miền Tây- Nghĩa Lộ.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Điểm dừng hút khách thị xã miền Tây du lịch cộng đồng Yên Bái homestay Nghĩa Lộ

Các tin khác
Các xã, phường đang sắp xếp sản phẩm địa phương chuẩn bị cho Hội chợ.

Hội chợ du lịch và ẩm thực Tây Bắc, sẽ tổ chức từ ngày 19 – 23/9/2019 tại Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thị xã Nghĩa Lộ, là một trong những hoạt động điểm nhấn của Lễ hội Văn hóa – du lịch Mường Lò và khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2019.

Hai thời điểm được xem là đẹp nhất ở Mù Cang Chải là mùa đổ nước (tháng 4-5) và mùa lúa chín (tháng 9-10).

Đến với Lễ hội Văn hóa, du lịch Mường Lò và ruộng bậc thang Mù Cang Chải của tỉnh Yên Bái, du khách sẽ có những trải nghiệm, khám phá thú vị, ấn tượng sâu sắc với những sản phẩm du lịch độc đáo.

Màn đại xoè của 5.000 người dân và các nghệ nhân chính là lời mời gọi của đồng bào Mường Lò đối với bạn bè, du khách bốn phương trong Lễ hội Văn hóa, Du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải 2019 sẽ khai mạc vào 20 giờ tối 20/9 tới đây tại sân vận động thị xã Nghĩa Lộ. Tất cả về đây, tay trong tay cùng điệu xoè đoàn kết để truyền cảm xúc đến du khách, để Mường Lò- miền Tây nâng cánh bay lên tầm cao mới.

Mảnh đất Mường Lò không chỉ nổi tiếng là miền "gạo trắng, nước trong", những cô gái Thái áo cỏm lưng thon, những điệu xòe, điệu khắp làm đắm say lòng người mà nơi đây còn ẩn chứa một nền văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục