HLV Indonesia xô xát với trọng tài tại SEA Games 31

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/5/2022 | 2:00:20 PM

Huấn luyện viên đội tuyển Indonesia tỏ ra bất mãn với quyết định của tổ trọng tài khi học trò mất tấm Huy chương vàng pencak silat tại SEA Games 31 trưa 16/5.

Tình huống xô xát xuất phát từ trận chung kết hạng cân dưới 55 kg nam môn pencak silat, với sự góp mặt của hai võ sĩ Khoirudin Mustakim (Indonesia) và Muhamad Khairi Adib Bin Azhar (Malsaysia).



Khi trận đấu còn khoảng 10 giây, Mustakim đã tung cú đá trúng mặt khiến đối thủ Malaysia ngã xuống đất và phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế.

Trước tình huống này, Mustakim đang dẫn 59-50 và tiến gần đến tấm HCV SEA Games. Tuy nhiên, pha phạm lỗi này của anh đã khiến mọi nỗ lực đổ bể. Mustakim bị trừ 10 điểm và thất bại 49-50 trước đối thủ Malaysia.

Sau khi biết quyết định từ ban trọng tài, huấn luyện viên của Mustakim đã lao đến. Cuộc tranh cãi diễn ra quyết liệt.



Huấn luyện viên của đội Indonesia nhận thẻ vàng từ trọng tài. Ông bực tức quăng ghế sau khi bị yêu cầu đi lên khán đài, không được đứng dưới sân.

Sau khi nhận được sự chăm sóc của nhân viên y tế, Muhamad Azhar đã có thể thi đấu tiếp. Anh trụ vững trong 10 giây để đem về tấm HCV cho Malaysia.

Sau trận, Mustakim đi sang bên phía huấn luyện viên của Malaysia chắp tay xin lỗi. Anh nhận sự la ó từ khán giả Malaysia có mặt trên khán đài sau khi xem lại băng hình quay chậm pha đá vào mặt Azhar.

(Theo Zing)

Các tin khác
Kình ngư Trần Hưng Nguyên phá vỡ kỷ lục SEA Games nội dung 400 mét hỗn hợp để giành HCV thứ 4 cho đội tuyển bơi Việt Nam.

Ở ngày thi đấu thứ 2 môn bơi tại SEA Games 31, 2 kình ngư là Trần Hưng Nguyên của Việt Nam và Tzen Wei Teong của Singapore cùng phá kỷ lục SEA Games.

Tay vợt Savanna Lý Nguyễn của đội tuyển Việt Nam thua 0-2 trước tay vợt Chanta Anchisa của đội tuyển Thái Lan2 ở trận đấu đơn thứ nhất.

Ngày 15/5, tại Tổ hợp sân Quần vợt Hanaka Paris Ocean park, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra các trận chung kết nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ Quần vợt SEA Games 31. Cả hai nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ Thái Lan đều xuất sắc giành Huy chương Vàng.

Vận động viên Nguyễn Thị Oanh - Huy chương vàng điền kinh chạy 3.000m vượt chướng ngại vật nữ trong ngày 15/5.

Đoàn Thể thao Việt Nam có thêm 27 tấm Huy chương vàng (HCV) trong ngày thi đấu 15/5 để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31.

Nỗ lực đi bóng của Thanh Minh

Tối 15-5, tuyển U23 Việt Nam đã đánh bại Timor Leste 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Với chiến thắng này, tuyển U23 Việt Nam đã đoạt ngôi nhất bảng A.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục