Tiền vệ Nhật Bản tự tin đánh bại tuyển Đức

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/11/2022 | 10:00:42 AM

Tiền vệ Daichi Kamada của Nhật Bản tự tin cùng các đồng đội đánh bại tuyển Đức ở trận ra quân World Cup.

Tiền vệ Daichi Kamada tự tin đánh bại Đức ở trận ra quân World Cup.
Tiền vệ Daichi Kamada tự tin đánh bại Đức ở trận ra quân World Cup.

Lúc 20h hôm nay (ngày 23/11), tuyển Nhật Bản có trận ra quân gặp Đức tại World Cup 2022. Trên Sanspo, tiền vệ Daichi Kamada của Nhật Bản phát biểu tự tin:

"Đối thủ của chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, tuyển Đức không có nhiều cầu thủ chất lượng như Bayern và không nghi ngờ gì về việc Bayern mạnh hơn tuyển Đức hiện tại. Tôi tin rằng Nhật Bản hoàn toàn có cơ hội để giành chiến thắng".

Kamada có 4 năm chơi bóng tại Bundesliga. 7 tuyển thủ Nhật Bản khác cũng đang chơi bóng tại Đức, điều này giúp cho họ có những sự tự tin rất lớn khi đối đầu với đối thủ.

Kamada đang khoác áo Eintracht Frankfurt, đã ghi 12 bàn sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tiền vệ sinh năm 1996 góp công vào chức vô địch Europa League mùa trước và cùng đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.

Tuyển thủ 26 tuổi chia sẻ: "Điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Vị trí tiền vệ phòng ngự vẫn có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tất nhiên, nhiệm vụ chính là phòng ngự và phải chạm bóng rất nhiều".

Đội trưởng tuyển Nhật Bản Maya Yoshida nhận định: "Tuyển Đức cũng đang vật lộn. Tôi cảm thấy khá rõ rằng họ không mang đến giải đội hình có phong độ đỉnh cao, vì vậy chúng tôi có cơ hội".

HLV Hajime Moriyasu tự tin cho biết: "Tôi đã theo dõi bóng đá Đức nhiều năm. Họ có nhiều cầu thủ nổi tiếng nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ dễ dàng phân tích. Nhật Bản sẽ cố gắng cải thiện khả năng tấn công nói chung. Đối thủ là ai không quan trọng bằng việc bạn thể hiện thế nào. Nhật Bản vẫn giữ nguyên mục tiêu thi đấu để giành chiến thắng”.

Đức đến World Cup 2022 với tư cách ứng viên vô địch. Dù thiếu vắng một số ngôi sao nhưng với những nhân tố còn lại, "Cỗ xe tăng” vẫn đủ sức để cạnh tranh sòng phẳng với mọi đối thủ.

Tuy nhiên, sự thiếu ổn định về mặt phong độ (thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất) đang khiến cho niềm tin của người hâm mộ tuyển Đức lung lay.

Dự đoán kết quả Đức vs Nhật Bản: 2-1
(Theo GD&TĐ)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục