Người hâm mộ ''xin lỗi'' Eto'o vì dự đoán điên rồ tại World Cup 2022

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/12/2022 | 9:47:57 AM

Những dự đoán về World Cup 2022 của Samuel Eto'o từng bị phản ứng dữ dội. Nhưng nhiều người nhận ra chúng hóa ra không quá xa vời với thực tế.

Huyền thoại người Cameroon đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với những dự đoán trước giải đấu, cho rằng đội tuyển quốc gia của anh sẽ đi hết chặng đường và trở thành quốc gia châu Phi đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch. Eto'o cũng cho rằng ĐT Anh sẽ thua ĐT Qatar ở vòng 16 đội.

Và trong khi cả hai điều đó đều không thành hiện thực, với việc Cameroon bị loại ở vòng bảng và Tam sư bị loại sau trận thua ở tứ kết trước Pháp, Eto'o đã gọi chính xác hành trình thần kỳ của Morocco vào đến vòng 4 đội cuối cùng.

Điều đó khiến nhiều người hâm mộ đều nói điều tương tự. Một người đã tweet: "Tất cả chúng ta nợ Eto'o một lời xin lỗi. Anh ấy là người duy nhất tin Morocco đi xa đến thế này".

Một người khác lặp lại: "Một số bạn nợ Samuel Eto'o một phần lời xin lỗi". Người thứ ba nói đùa: "Có lẽ chúng ta không nên cười nhạo Eto'o vì đã dự đoán Morocco vào tới trận chung kết".

Và người thứ tư viết: "Anh ấy đã dự đoán đúng 2 trong số 4 đội vào bán kết và Morocco vẫn đang là cú sốc cho đến nay. Eto'o, tôi nợ bạn một lời xin lỗi vì tôi không thực sự quen với dự đoán của bạn".

Tuy nhiên, những người khác không coi Eto'o như một nhà ngoại cảm phi thường. Một người bình luận: "Hahahaha như thể anh ấy thực sự là nhà tiên tri với Morocco, nhìn chung vẫn là một dự đoán kinh khủng".

"Phần còn lại của dự đoán của anh ấy là ngớ ngẩn", thêm một bình luận khác. Một người hỏi: "Tốt thôi... nhưng chúng ta sẽ bỏ qua mọi dự đoán sai khác về lễ bốc thăm của giải đấu này và chỉ dính vào 'Morocco vs Pháp' thôi sao?".

"Qatar vào tứ kết đấy, haha", một người chỉ ra. Một người khác lập luận: "Điều này giống như là một chiếc đồng hồ hỏng chỉ chạy đúng hai lần một ngày".

(Theo nguoiduatin)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục