Văn Quyết tỏa sáng trước khi chốt danh sách dự AFF Cup

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/12/2022 | 8:02:16 PM

Đội tuyển Việt Nam vừa có chiến thắng trước Philippines nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của Văn Quyết.

Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VTC)
Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VTC)

Tối ngày 14/12, đội tuyển (ĐT) Việt Nam vừa có trận giao hữu với Philippines để chuẩn bị cho AFF Cup. Ở trận này, HLV Park Hang Seo không đăng ký Văn Hậu, Hoàng Đức và cho Tiến Linh dự bị.

Trong hiệp 1, mặc dù tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng các chiến binh sao vàng lại gặp bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới đội khách. Văn Quyết, Tuấn Hải hay Việt Anh đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Thế trận trở nên hấp dẫn hơn sau khi ĐT Philippines có pha uy hiếp khung thành Văn Lâm ở phút thứ 34. Những phút cuối hiệp 1, Văn Toàn khiến nhiều khán giả có mặt trên sân Hàng Đẫy tiếc nuối với cú sút dội xà ngang.

Sang hiệp 2, hai đội đều thực hiện sự thay đổi người. 4 cầu thủ được HLV Park Hang Seo tung vào sân là Tiến Linh, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh và Châu Ngọc Quang. Sau đó, Hải Huy và Thanh Bình cũng được trao cơ hội.

Ở phút bù giờ, ĐT Việt Nam bất ngờ có bàn khai thông thế bế tắc của Nguyễn Văn Quyết. Chung cuộc, ĐT Việt Nam thắng tối thiểu 1-0 trước Philippines ở trận giao hữu trước AFF Cup 2022. Sau trận này, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành chốt danh sách chính thức các cầu thủ dự AFF Cup 2022.

(Theo Thethao 247)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục