Đội tuyển Thể dục Dụng cụ giành Huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games 32

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/5/2023 | 4:49:53 PM

Các nam vận động viên đã khởi đầu thuận lợi để mang về tấm huy chương Vàng đầu tiên cho Đội tuyển Thể dục Dụng cụ Việt Nam tại SEA Games 32.

Đội tuyển Thể dục Dụng cụ Việt Nam giành HCV.
Đội tuyển Thể dục Dụng cụ Việt Nam giành HCV.

Đội tuyển Thể dục Dụng cụ Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi khi giành được huy chương Vàng ngay trong ngày ra quân tại SEA Games 32.

Đinh Phương Thành, Nguyễn Văn Khánh Phong, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Trịnh Hải Khang giành huy chương Vàng ở nội dung đồng đội Nam.

Đội tuyển Thể dục Dụng cụ Việt Nam đã giành được tổng điểm 313, bỏ xa các đối thủ rất mạnh xếp ngay sau là Philippines (305,25 điểm). Malaysia giành huy chương Đồng ở nội dung này với 295,50 điểm.

Với sự khởi đầu thuận lợi này, Đội tuyển Thể dục Dụng cụ Việt Nam hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công tại SEA Games 32.

Như vậy, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có được tổng cộng 4 tấm huy chương Vàng trong ngày thi đấu hôm nay 8/5, nâng tổng số huy chương Vàng mà Việt Nam có được lên 19.


Thành tích của các đội tuyển tham gia thi đấu.

Trước đó, ở môn Karate, các võ sỹ Nữ Việt Nam gồm Trương Thị Thương, Đinh Thị Hương, Nguyễn Thị Ngoan, Hoàng Thị Mỹ Tâm đã vượt qua các đối thủ Philippines ở chung kết để giành huy chương Vàng nội dung Kumite đồng đội Nữ.

Ngay sau đó, các võ sỹ Nam Việt Nam gồm Chu Văn Đức, Đỗ Thanh Nhân, Đỗ Mạnh Hùng, Võ Văn Hiền, Trần Lê Tấn Đạt, Nguyễn Viết Ngọc Hiệp và Lò Văn Biển cũng đã giành huy chương Vàng nội dung Kumite đồng đội Nam.

Đội tuyển Vovinam cũng có thêm 1 huy chương Vàng ở nội dung Tự vệ Nữ thuộc về Nguyễn Thị Hoài Nương và Nguyễn Hoàng Dũ.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục