Ca sĩ Khắc Việt phát tặng 10.000 khẩu trang y tế cho người dân Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/2/2020 | 9:10:18 AM

YênBái - Chiều 5/2, trước tình trạng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona đang diễn biến phức tạp cùng với việc khan hiếm khẩu trang y tế, ca sĩ Khắc Việt và một số thành viên trong ekip của mình đã tổ chức phát tặng 10.000 khẩu trang y tế cho người dân Yên Bái.

Ca sĩ Khắc Việt phát tặng khẩu trang y tế cho người dân tại Km5, thành phố Yên Bái.
Ca sĩ Khắc Việt phát tặng khẩu trang y tế cho người dân tại Km5, thành phố Yên Bái.

Trong tổng số 10.000 khẩu trang, ca sỹ Khắc Việt đã phát tặng 5.000 chiếc tại huyện Yên Bình và 5.000 chiếc tại thành phố Yên Bái. Theo chia sẻ của nam ca sĩ Khắc Việt, trước đó anh đã phát tặng 10.000 khẩu trang tại Hà Nội và ngay sau khi rời Yên Bái sẽ bay vào Sài Gòn tiếp tục phát tặng 10.000 khẩu trang cho người dân.

Bùi Minh


Tags Ca sĩ Khắc Việt khẩu trang y tế Yên Bái

Các tin khác
Trong ngày 5/2, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc ghi nhận thêm 70 ca tử vong do virus corona chủng mới (nCoV).

Trong ngày 5/2, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc ghi nhận thêm 2.897 ca nhiễm mới và 70 ca tử vong do virus corona chủng mới (nCoV).

Tính đến hết ngày 5-2, toàn bộ 63 tỉnh/thành phố đã cho học sinh nghỉ học để tránh dịch Corona.

Phun tiêu độc khử trùng tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thành phố Yên Bái.

Chiều ngày 3/2, xét tờ trình của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về việc xin ý kiến cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV) gây ra, UBND tỉnh Yên Bái đã có văn bản chỉ đạo cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch. Đây là động thái mạnh mẽ của ngành GDĐT Yên Bái nói riêng và tỉnh Yên Bái nói chung nhằm đề phòng dịch do nCoV gây ra.

Lực lượng liên ngành ký cam kết không tăng giá, găm hàng khẩu trang y tế với các cửa hàng dược phẩm.

Nhiều cửa hàng thuốc tây đã treo biển "Hết khẩu trang”. Ngay từ mùng 2 tết Nguyên đán, nhiều quầy thuốc đã không có mặt hàng khẩu trang để bán do nhu cầu người dân quá cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục