Số người chết vì COVID-19 ở Italy vượt Iran

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/3/2020 | 2:10:40 PM

Theo số liệu mới nhất, ngày 3/3, Italy đã ghi nhận thêm 27 người tử vong vì COVID-19 chỉ trong một ngày, nâng số ca tử vong tại quốc gia này lên 79.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Như vậy, số người tử vong vì COVID-19 ở Italy cao hơn ở Iran và sau Trung Quốc. Số ca nhiễm tại Italy cũng tăng lên hơn 2.500 người, sau Trung Quốc và Hàn Quốc. Hơn 90% ca nhiễm là ở khu vực phía bắc. 

Tại vùng Lombardy, giới chức đang điều tra sự gia tăng đột biến số ca nhiễm khi ghi nhận 234 người dương tính trong những ngày gần đây. Giới chức địa phương cũng đã bổ sung thêm giường bệnh, tăng số lượng nhân viên y tế và thiết lập thêm vùng phong tỏa để ngăn dịch lây lan. 

Trong khi đó tại Iran, chính phủ nước này đã phóng thích tạm thời khoảng 54.000 tù nhân sau khi những người này có kết quả xét nghiệm âm tính, để ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan trong các nhà tù.

(Theo VTV)

Các tin khác
Trung tâm Y tế huyện Mù Cang Chải thành lập khu cách ly bệnh nhân để chủ động phòng chống khi có dịch bệnh xảy ra.

Huyện Mù Cang Chải có quốc lộ 32 đi qua các tỉnh có đường biên giới giáp với Trung Quốc và là một điểm du lịch nên số lượng du khách trong nước và nước ngoài đến tham quan du lịch thường xuyên.

Các đại biểu dự tại điểm cầu Yên Bái

Sáng 4/3, Ban chỉ đạo (BCĐ) diễn tập Covid-19 Bộ Quốc phòng (BQP) đã tổ chức diễn tập thực hành của các lực lượng trong toàn quân theo hình thức trực tuyến.

Trung Quốc ghi nhận thêm 119 ca nhiễm bệnh COVID-19 mới.

Ngày 4/3, Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc thông báo đã ghi nhận thêm 119 ca nhiễm bệnh COVID-19 và 38 ca tử vong trong ngày 3/3 tại Trung Quốc đại lục.

9 người tử vong vì Covid-19 tại Mỹ

Ngân hàng trung ương Mỹ cắt giảm mạnh lãi suất để hỗ trợ nền kinh tế trong bối cảnh số người nhiễm virus corona mới (Covid-19) vượt 100 ca, trong đó có 9 ca tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục