Bác bỏ tin đồn Bộ trưởng Bộ Kế hoạch- Đầu tư mắc COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/3/2020 | 9:28:03 AM

Bộ Y tế vừa có thông tin chính thức về sức khỏe Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, khẳng định Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-COV-2.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn về việc ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-COV-2.

Bộ Y tế khẳng định, ông Nguyễn Chí Dũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và được xét nghiệm tại hai phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đều cho kết quả âm tính.

Tới thời điểm hiện tại tình trạng sức khoẻ của ông Nguyễn Chí Dũng khoẻ mạnh, không có bất kỳ dấu hiệu nào mắc bệnh COVID-19. Ông Nguyễn Chí Dũng đang được cách ly và giám sát y tế chặt chẽ.

(Theo chinhphu.vn)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Hội đồng châu Âu tại Brussels đã phát hiện trường hợp thứ 2 bị nhiễm chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 vào tuần trước.

UBND tỉnh Lào Cai vừa có công văn thông tin chính thức về việc 9 du khách người Hàn Quốc đến Sa Pa đang lan truyền trên mạng xã hội.

Xung quanh khách sạn Wyndham (Hạ Long, Quảng Ninh) đều được lực lượng chức năng phong tỏa.

UBND TP.Hạ Long vừa ra quyết định phong tỏa 4 khu vực dân cư, khách sạn, tàu du lịch liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp tới 4 du khách nước ngoài nhiễm COVID-19.

Nhân viên cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sập khách sạn cách ly người nhiễm COVID-19 ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, ngày 8/3.

Tính tới 6h ngày 9/3, có 109.838 người đã nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) và 3.805 người tử vong trên toàn thế giới. Pháp và Đức đêu có số ca nhiễm đã vượt 1.000 người, số ca tử vong tại Italy cao kỷ lục, trong khi Mỹ có 512 ca nhiễm và 21 người tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục