5 người ở Khánh Hòa liên quan đến ca thứ 17 âm tính với COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/3/2020 | 2:50:43 PM

Tới thời điểm hiện tại, 5 người có liên quan với ca nhiễm COVID-19 thứ 17 của Việt Nam đều âm tính với virus SARS-CoV-2.

Cụ thể, 5 trường hợp này gồm 1 người Việt Nam hiện cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa), 2 người Anh được cách ly tại nơi lưu trú, khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân, Ninh Hòa và 2 người Anh được cách ly tại nơi lưu trú, Radisson Blu Resort Cam Ranh, Cam Lâm, Khánh Hòa.

Trước đó, sau khi xác định cô N.H.N. bị mắc COVID-19, các cơ quan chức năng đã rà soát những người đi cùng chuyến bay, những người tiếp xúc gần với bệnh nhân này để quản lý, cách ly y tế theo quy định.

(Theo VTV)

Các tin khác
Lực lượng tham gia tiêu tẩy khu vực cách ly phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Cách ly 50 người và thực hiện phòng, chống dịch khu vực liên quan đến bệnh nhân thứ 21 Thủ tướng yêu cầu tạm hoãn các chuyến đi công tác nước ngoài trong thời gian này để tập trung chỉ đạo điều hành công tác phòng, chống dịch bệnh, thúc đẩy phát triển mạnh mẽ sản xuất, kinh doanh.

Người dân cách ly tại phố Trúc Bạch cung cấp các thông tin điều tra y tế.

Thế nào là ca bệnh F0? F1, F2, F3, F4,F5 được xác định như thế nào và họ cần làm gì để cách ly tại gia đình an toàn là những thông tin người dân cần nắm chắc hiện nay trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Nhân viên khử trùng bệnh viện tạm thời ở Trung tâm thể thao Vũ Hán vào ngày 8/3 trước khi đóng cửa.

14 bệnh viện dã chiến ở Vũ Hán dự kiến đóng cửa từ ngày 10/3 sau khi hoàn thành nhiệm vụ giảm tải áp lực điều trị bệnh nhân Covid-19.

Cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ kiểm tra vật tư phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngày 6/3, tại thị xã Nghĩa Lộ có 3 công dân đi khám bệnh tại Bệnh viện Hồng Ngọc - số 55, Yên NInh, Ba Đình, Hà Nội (công dân N.T.D trú tại tổ 6, phường Pú Trạng đi khám; con gái T.T.D 15 tuổi đi cùng; công dân nam H.K.H trú tại tổ 6, phường Trung tâm, lái xe riêng đưa đón).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục