Yên Bái: Đồng bộ, quyết liệt phòng, chống Covid – 19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/3/2020 | 4:31:39 PM

YênBái - Việc xử lý tốt các tình huống trong thời gian vừa qua và làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng, chống cùng với ý thức mỗi người dân được nâng lên đã giúp Yên Bái phát huy sức mạnh của toàn bộ hệ thống chính trị cùng chung tay để chặn dịch Covid-19 đến địa bàn.


Người dân được cán bộ y tế cơ sở hướng dẫn kiểm tra thân nhiệt tại nhà.



Tại các nhà văn hóa thôn, bản, tổ dân phố trong toàn tỉnh công khai đường dây nóng của UBND các cấp để người dân kịp thời thông tin về tình hình dịch bệnh.


Từ việc đã được nâng cao ý thức, nhiều người dân đã chủ động đến trạm y tế khai báo y tế.


Công tác tuyên truyền thực hiện đến từng hộ dân ở thôn bản.

Minh Huyền – Quyết Thắng

Tags Yên Bái phòng chống Covid – 19 Hồng Hà Việt Hồng

Các tin khác
Phun thuốc sát khuẩn các trục đường, khu vực ở Bình Thuận mà các trường hợp mắc COVID-19 đã tiếp xúc.

Phòng cách ly nên đảm bảo thông thoáng khí, không sử dụng điều hòa nhiệt độ, thường xuyên được vệ sinh, hạn chế các đồ đạc vật dụng trong phòng...

Hãng hàng không Vietnam Airlines thông tin một tiếp viên của hãng này đã được kiểm tra và xét nghiệm lần 1 dương tính với Covid-19 vào ngày 12/3.

Thêm một ca nhiễm Covid-19, người này là tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines, nâng tổng số ca nhiễm của Việt Nam lên con số 45.

Tổng hành dinh LHQ tại New York.

Một thành viên phái đoàn thường trực của Philippines tại Liên hợp quốc (LHQ) vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus mới, trở thành ca mắc Covid-19 đầu tiên tại tổng hành dinh LHQ ở thành phố New York, Mỹ.

Ngày 13/3, Bộ Y tế chính thức cho phép Khoa Vi sinh (Bệnh viện Bạch Mai) được phép thực hiện xét nghiệm chủng mới của virus Corona (SARS-CoV-2). Khoa Vi sinh có nhiệm vụ làm xét nghiệm sàng lọc và khẳng định SARS-CoV-2 theo các quy định hiện hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục