Công an thành phố Yên Bái: Tiếp nhận vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/3/2020 | 4:04:39 PM

YênBái - Sáng 16/3, tại trụ sở Công an thành phố Yên Bái, Công ty cổ phần Dược phẩm MC Pharma Hà Nội đã tổ chức trao tặng một số vật tư y tế giúp Công an thành phố thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đại diện Công ty cổ phần Dược phẩm MC Pharma Hà Nội trao tặng các vật tư y tế cho thành phố Yên Bái.
Đại diện Công ty cổ phần Dược phẩm MC Pharma Hà Nội trao tặng các vật tư y tế cho thành phố Yên Bái.

Theo đó, đại diện Công ty cổ phần Dược phẩm CM Pharma Hà Nội đã trao tặng Công an thành phố 472 chai gel rửa tay và nước sát khuẩn phòng, chống dịch bệnh COIVD-19. 

Được biết, trước đó, thực hiện các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, của tỉnh, thành phố và của ngành, Công an thành phố đã chủ động xây dựng kế hoạch và các phương án, giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19. 

Trong đó, Công an thành phố đã thành lập các tổ công tác, phân công lực lượng phối hợp chặt chẽ với ngành y tế và các phòng, ban chuyên môn thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống, ứng phó với dịch bệnh; huy động tối đa lực lượng, tiên phong đi đầu trong tham gia triển khai các giải pháp phòng, chống bệnh của địa phương. 

Tuy nhiên, trong điều kiện có thể, Công an thành phố chỉ trang bị được một phần cơ bản một số vật tư y tế như khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn cho các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với nhân dân và phục vụ nhân dân khi đến giao dịch. 

Vì vậy, việc trao tặng kịp thời gel rửa tay và nước sát khuẩn của Công ty cổ phần Dược phẩm CM Pharma Hà Nội là hoạt động có nghĩa thiết thực, giúp cho các cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố, đặc biệt là các cán bộ, chiến sỹ ở bộ phận cảnh sát giao thông, lực lượng cảnh sát hành chính phải thường xuyên tiếp xúc, giao tiếp, thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân.

Lê Hương - Thanh Nghị (Trung tâm TT&VH thành phố Yên Bái)

Tags Công an thành phố Yên Bái tiếp nhận vật tư y tế dịch bệnh COVID-19

Các tin khác
Học sinh trung học Campuchia.

Hôm nay (ngày 16/3), Bộ Giáo dục Campuchia đã ra quyết định đóng cửa tất cả các trường học trong cả nước để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại cuộc họp sáng 16/3 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Tình hình dịch bệnh bên ngoài diễn biến xấu rất nhanh, bên cạnh việc kiên trì thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia, Bộ Y tế, cần ngăn chặn mạnh, dứt khoát hơn, không để xảy ra tình trạng “trong đánh ra, ngoài đánh vào”.

Ảnh minh họa

Sáng 16/3, UBND tỉnh Yên Bái ban hành Công văn số 612 gửi Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19; các huyện, thị xã, thành phố về việc tổ chức rà soát cách ly đối với người nước ngoài trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Nội dung như sau:

Giao diện ứng dụng Vietnam Health Declaration tải từ hệ điều hành iOS hoặc Android

Tích hợp vào ứng dụng Vietnam Health Declaration, hệ thống nhằm hỗ trợ Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 chủ động nắm bắt lịch trình của hành khách trong nước và quốc tế khi du lịch tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục