VietinBank ủng hộ Yên Bái 500 triệu đồng phòng, chống dịch COVID–19

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/4/2020 | 3:25:11 PM

YênBái - Thiết thực chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Yên Bái, chiều 27/4, thừa ủy quyền của lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), ông Thái Việt Đức - Giám đốc Ngân hàng VietinBank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã trao 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh.

Đồng chí Giàng A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận.

Phát biểu tại buổi trao kinh phí ủng hộ, ông Thái Việt Đức - Giám đốc Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Yên Bái mong muốn số tiền ủng hộ trên sẽ được sử dụng kịp thời, hiệu quả, đúng mục đích. Đồng thời cho biết, thời gian qua, đơn vị cũng đã tích cực triển khai công tác an sinh xã hội, tham gia ủng hộ vào các quỹ từ thiện của tỉnh và quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, góp phần đảm bảo sức khỏe cho các bộ, nhân viên và khách hàng trên địa bàn tỉnh đến giao dịch.
Hồng Oanh

Tags VietinBankm ủng hộm Yên Báim 500 triệu đồng dịch COVID–19

Các tin khác
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19), sáng 27-4.

Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19), sáng 27-4. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Thông tin từ Tiểu ban điều trị, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 sáng 27/4 cho thấy, đã ghi nhận thêm 3 ca tái dương tính sau khi công bố khỏi bệnh. Như vậy Việt Nam đã có 8 ca tái dương tính. Trong 3 người tái dương tính hôm nay có 2 người ở TP HCM, 1 người ở Phú Thọ.

Cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện Lục Yên thực hiện nghiêm các thủ tục y tế, chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện, dân quân cơ động của các xã, thị trấn là những lực lượng đã rất tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt trong tuyên truyền và phục vụ cách ly.

Thủ tướng Italy Giuseppe Conte nêu rõ: "Giờ đây giai đoạn mới bắt đầu, chúng ta phải đương đầu giai đoạn này với biện pháp nghiêm ngặt".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục